Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Ahli vs Al Taawoun 1h00 ngày 17/9 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Bảy 16/09/2023 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Ahli vs Al Taawoun thuộc giải VĐQG Saudi Arabia hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Al Ahli vs Al Taawoun (0:1)

Ở lần ra sân gần nhất tại giải VĐQG Saudi Arabia, thuộc khuôn khổ vòng năm, Al Ahli đã hứng chịu thảm bại 1-5 khi làm khách của kẻ dưới cơ Al Fateh (-1). Kết quả "tang tóc" khiến chiến tích toàn thắng 4 vòng đầu mùa bị phai nhạt.

Al Ahli vs Al Taawoun
Nhận định Al Ahli vs Al Taawoun VĐQG Saudi Arabia 2023/24

Rất may sau trận gặp Al Fateh, Al Ahli có quãng nghỉ nhường sân cho đội tuyển quốc gia kéo dài hai tuần. Khoảng thời gian này đủ lâu để đoàn quân dưới quyền Matthias Jaissle đúc rút kinh nghiệm, cải thiện những mặt chưa tốt hòng khởi sắc trong chặng đường tới.

Trở lại sau quãng nghỉ, Al Ahli bước vào vòng sáu để chạm trán Al Taawoun. Đối thủ thuộc hàng nặng kí bởi là một trong hai CLB cùng với Al Hilal chưa nhận thất bại nào từ đầu giải. Trải qua năm vòng, Al Taawoun thắng 4, hòa 1. Thậm chí nếu vắt từ mùa trước sang, Al Taawoun hiện có chuỗi 11 trận không thua, trong đấy thắng... 10. Sự thể hiện của Al Taawoun đe dọa đáng kể đến triển vọng kiếm lại chiến thắng của Al Ahli.

Tuy vậy, giới nhận định bóng đá vẫn dành niềm tin đáng kể vào Al Ahli. Có hai yếu tố hậu thuẫn đội bóng sở hữu những ngôi sao Firmino, Mahrez, Kessie... đánh bại Al Taawoun.

Thứ nhất, Al Ahli được thi đấu trên sân nhà. Đừng quên trận thua trước Al Fateh diễn ra trên sân khách. Tính khi sắm vai chủ nhà, Al Ahli toàn thắng 3 trận mùa này. Lần lượt Al Hazm (3-1), Al Akhdoud (1-0), Al Tai (2-0) "bỏ mạng" tại lãnh địa Prince Abdullah al-Faisal của Al Ahli.

Điều thứ hai nằm ở mức -1 dành cho Al Ahli. Nó trở nên rất bất thường bởi cao hơn hẳn mức Al Alhi nhận trong 3 lần gần nhất tiếp đón Al Taawoun (-1/4 và -1/2). Việc Al Ahli được kì vọng thắng trên một bàn thêm đáng ngờ bởi họ vừa thua đau điếng còn kẻ bên kia chiến tuyến thi đấu thăng hoa thời gian qua, chẳng những vậy còn sở hữu hàng thủ hay nhất mùa này (Al Taawoun mới lọt lưới 2 lần/5 trận). Kinh nghiệm cho thấy, những CLB được nâng vị thế một cách bất thường như Al Ahli sẽ là kẻ hưởng lợi sau cùng.

Nhận định hiệp 1 Al Ahli vs Al Taawoun

Al Ahli đã ghi bàn từ hiệp một ở 4/5 vòng đầu tiên mùa này. Đó cũng là thành tích Al Taawoun đạt được trong 4/5 trận của mình. Nhờ việc hai đội biết cách "nổ súng" sớm, hiệp một cuộc chạm trán đêm nay hứa hẹn diễn ra cởi mở, nhiều hơn 1 tình huống ăn bàn.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Al Ahli vs Al Taawoun

2 màn đọ sức gần nhất giữa Al Ahli và Al Taawoun đều không có quá 2 bàn. 2 trận sân nhà vừa qua của Al Ahli và 3 chuyến làm khách mới đây của Al Taawoun cũng không hơn 2 pha lập công. Vậy nhưng, bất chấp tình trạng nghèo nàn đó, 90 phút tới ghi nhận TSBT là 3. Xem ra, một trận cầu tưng bừng bàn thắng sẽ xuất hiện.

Dự đoán kết quả Al Ahli vs Al Taawoun: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Al Ahli vs Al Taawoun 1h00 ngày 179 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích gần đây của Al Ahli
Nhận định Al Ahli vs Al Taawoun 1h00 ngày 179 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của Al Taawoun
Nhận định Al Ahli vs Al Taawoun 1h00 ngày 179 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Al Ahli: Mendy; Al Zubaidi, Ibanez, Hindi, Al Hurayji; Kessie, Al Majhad; Saint-Maximin, Veiga, Mahrez; Firmino.
  • Al Taawoun: Mailson; Al Oyayari, Girotto, Al Ahmad, Faqeehi; Flavio, El Mahdioui, Medran; Mateus, Al Roqi, Bahusayn.

BXH VĐQG Saudi Arabia 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X