Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Akureyri vs Fram Reykjavik 1h00 ngày 17/6 (VĐQG Iceland 2022)

Thứ Năm 16/06/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Akureyri vs Fram Reykjavik lúc 1h00 ngày 17/6 (VĐQG Iceland 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Akureyri vs Fram Reykjavik 1h00 ngày 17/6

Nhìn vào BXH lúc này, Akureyri và Fram Reykjavik đang có sự chênh lệch khá lớn về thứ hạng. Với 8 vòng đấu trước đó góp mặt, chỉ có 2 lần Akureyri nếm mùi thất bại. Ngược lại đội bóng này sở hữu được 5 chiến thắng và 1 hòa để nắm trong tay tổng điểm 16. Qua đó họ đứng thứ 3 trên BXH. Nên nhớ rằng Fram Reykjavik đang đứng sau đối thủ 5 bậc với số điểm chỉ bằng 1 nửa.

Akureyri vs Fram Reykjavik
Soi kèo Akureyri vs Fram Reykjavik VĐQG Iceland 2022 

Bước vào trận đấu tới, Akureyri có lợi thế lớn về mặt sân bãi khi được chơi tại thánh địa Akureyrarvöllur. Theo thống kê đến từ giới chuyên môn, thầy trò HLV Arnar Grétarsson đã thắng 4/5 trận sân nhà gần nhất. Trong đó với trận mới nhất tiếp đón những vị khách Reynir, Akureyri đã đánh bại đối thủ 4-1. Ngoài ra thất bại sân nhà cuối cùng mà họ phải nhận đã đến từ tháng trước. 

Xét đến hướng đối diện, sân khách vẫn là một bài toán không dễ tìm lời giải đối với các cầu thủ Fram Reykjavik. Thật vậy, 8/9 trận vừa qua họ phải chơi xa nhà đều không thể ca khúc khải hoàn. Đáng nói rằng có đến 5 trận trong đó kết thúc với thất bại dành cho đội bóng này. Mới đây nhất thầy trò HLV Jón Þórir Sveinsson bị chủ nhà Breidablik đánh bại 4-3. Chiến thắng sân khách gần nhất của họ đến từ giữa tháng 5. 

Bên cạnh đó Fram Reykjavik không nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. Có đến 8 trận liên tiếp chạm trán Akureyri không thể đem về chiến thắng cho Fram Reykjavik. Đáng nói rằng có 6 trận trong đó đội bóng này phải nếm mùi thất bại. Với những số liệu trên, Fram Reykjavik sẽ để thua trận đấu tới.

Tỷ lệ Akureyri vs Fram Reykjavik

Nhận định Akureyri vs Fram Reykjavik 1h00 ngày 176 (VĐQG Iceland 2022) 1

Tỷ lệ Akureyri vs Fram Reykjavik

Tài/Xỉu trận Akureyri vs Fram Reykjavik

Đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận đấu gần đây của Akureyri. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 3/4 trận gần nhất đội bóng này chơi đều có tổng bàn thắng vượt mốc 2.5. Trong khi đó 9/11 trận của Fram Reykjavik cũng nhiều hơn 2 bàn. Đáng chú ý Fram Reykjavik còn sở hữu 5/6 trận sân khách có kết quả tương tự. Sẽ không bất ngờ nếu trận tới giàu bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Akureyri vs Fram Reykjavik: 2-1

Thành tích đối đầu Akureyri vs Fram Reykjavik

Nhận định Akureyri vs Fram Reykjavik 1h00 ngày 176 (VĐQG Iceland 2022) 2

Thành tích đối đầu Akureyri vs Fram Reykjavik

Thành tích gần đây của Akureyri

Nhận định Akureyri vs Fram Reykjavik 1h00 ngày 176 (VĐQG Iceland 2022) 3

Thành tích gần đây của Akureyri 

Thành tích gần đây của Fram Reykjavik

Nhận định Akureyri vs Fram Reykjavik 1h00 ngày 176 (VĐQG Iceland 2022) 4

Thành tích gần đây của Fram Reykjavik

Đội hình dự kiến Akureyri vs Fram Reykjavik

  • Akureyri: Audunsson, Árnason, Bykov, Brkovic, Thórisson, Rodri, Hauksson, Hafsteinsson, Thórisson, Steingrímsson, Sigurgeirsson.

  • Fram Reykjavik: Ólafsson, Yendis, Gudjónsson, Tshiembe, Magnússon, Thorláksson, Hafsteinsson, Saraiva, Fernandes, Magnússon, Pohl.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X