Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ajax vs Utrecht 18h15 ngày 3/3 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 02/03/2024 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax vs Utrecht thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán tỷ số bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ajax vs Utrecht

Ajax vs Utrecht
Ajax vs Utrecht

Trận thua AZ Alkmaar 0-2 cuối tuần tuần trước đã khiến Ajax ngày càng xa vị trí thứ 3 BXH (kém 11 điểm). Thậm chí đội bóng của HLV John Van't Schip còn bị Top 4 (AZ Alkmaar) gia tăng khoảng cách lên thành 6 điểm.

Kể từ sau chiến thắng 4-2 trên sân Heracles hôm 28/1, Ajax đã trải qua 6 trận đấu liên tiếp không thể giành chiến thắng trong 90 phút. Họ đã xuất sắc giành quyền đi tiếp ở đấu trường Conference League khi đánh bại đại diện Na Uy Bodo Glimt ở lượt về vòng play-off nhưng đó là thắng lợi được thực hiện trong hiệp phụ.

Ajax sẽ bước vào vòng 24 tối mai với vị trí thứ 6 BXH, cũng là vị trí cuối cùng không có suất dự cúp châu Âu mùa sau của giải VĐQG Hà Lan. Thách thức dành cho thầy trò John Van't Schip là Utrecht, đội đứng dưới họ 2 bậc và kém 4 điểm. Tuy nhiên, phong độ hiện tại của Utrecht là vô cùng ấn tượng.

Kể từ đầu năm 2024, Utrecht bất bại tất cả các trận đã đấu, trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp gần đây ở giải VĐQG. Trận lượt đi giữa 2 đội cuối tháng Mười năm ngoái, Utrecht “phá dớp” thành công khi hạ Ajax 4-3. Utrecht ấy cũng không thua trong 6 vòng đấu làm khách vừa qua. Khách đủ lực để có điểm ra về!

  • Lựa chọn: Utrecht

Nhận định hiệp 1 Ajax vs Utrecht

7 pha lập công đã xuất hiện ở 45 phút đầu 4 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội. 15 trận liên tiếp trên mọi đấu trường của Ajax chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Thậm chí 9 trận trong số này chạm hoặc vượt mốc 2 bàn hiệp 1. Với Utrecht, CLB này không thể giữ sạch lưới nửa đầu trận ở 5/7 chuyến làm khách mới đây tại sào huyệt Ajax!

  • Lựa chọn: Tối thiểu 2 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Ajax vs Utrecht

Trận lượt đi giữa 2 đội có 7 bàn thắng được ghi (Utrecht thắng 4-3). Cuộc đối đầu gần nhất tại sân Cruyff Arena của Ajax cũng có 4 tình huống lưới rung chung cuộc. 4 trận Ajax tiếp Utrecht kể từ mùa 2020/21 chúng kiến 2 CLB phá lưới nhau 16 bàn (Ajax 9 Utrecht 7). Tóm lại, đây là cặp đấu rất hứa hẹn “mưa gôn”.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Ajax vs Utrecht: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Ajax vs Utrecht 18h15 ngày 33 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Ajax vs Utrecht

Thành tích gần đây

Nhận định Ajax vs Utrecht 18h15 ngày 33 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của Ajax
Nhận định Ajax vs Utrecht 18h15 ngày 33 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây củas Utrecht

Đội hình dự kiến

  • Ajax: Ramaj; Kaplan, Sutalo, Hato; Rensch, Taylor, Van den Boomen, Sosa; Hlynsson, Akpom; Brobbey
  • Utrecht: Branderhorst; Ter Avest, Van der Hoorn, Viergever, Karouni; Flamingo, Fraulo; Azarkan, Jensen, Boussaid; Lammers

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X