Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ajax vs Standard Liege 0h00 ngày 30/9 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 29/09/2016 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ajax vs Standard Liege lúc 0h00 ngày 30/9 (Bảng G cúp C2/Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: -0.96*0:1*0.86
Over/Under FT: 0.86*2 1/2*-0.96

Standard Liege luôn là thành viên thường trực của giải đấu danh giá thứ 2 châu lục này trong 3 mùa bóng liên tiếp gần đây. Trong khi đó, đây là mùa giải hiếm hoi Ajax phải bắt đầu vòng bảng tại sân chơi Europa League.
Nhan dinh Ajax vs Standard Liege 0h00 ngay 309 (Europa League 201617) hinh anh
Ajax vs Standard Liege


Dù đã sa sút rất nhiều trong những năm trở lại đây, song Ajax vẫn là một thế lực của bóng đá Hà Lan với việc là cái tên thường trực ở sân chơi Champions League. Tuy nhiên thất bại tan nát trước đội bóng vô danh của Nga - FK Rostov ở trận play-off Champions League khiến đội bóng giàu truyền thống của Hà Lan phải xuống Europa League thi đấu.

Với thực hiện có, Ajax được kỳ vọng sẽ là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Trên thực tế, phong độ của Ajax kể từ sau thất bại tại vòng Play-off đang cho thấy tham vọng trở lại của đội chủ sân Amsterdam Arena bằng việc duy trì thành tích toàn thắng 6 trận gần nhất. Ở đó hàng công đặc biệt được đánh giá cao với 18 bàn sau 6 trận đã đấu.

Bên phần sân đối diện, Standard Liege đang cho thấy 2 bộ mặt hoàn toàn trái ngược nhau. Họ thăng hoa trên sân nhà với 9 trận liên tiếp không thua, nhưng lại thể hiện bộ mặt đáng thất vọng mỗi khi thi đấu xa nhà. 5 trận gần nhất, Standard Liege chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và chừng đó là chưa đủ để đại diện của bóng đá Bỉ gây bất ngờ trong chuyến hành quân tới sân của Ajax.

Ajax có lợi thế sân nhà, có được đội hình đồng đều và chất lượng hơn so với đội bóng Bỉ. Mặt khác sân chơi Europa League cũng luôn mang tới thành công cho Ajax bởi đội bóng này chỉ để thua 1/10 trận gần đây tại đấu trường này.  Với tham vọng sớm “book vé” vào vòng 1/16, chắc chắn các cầu thủ Ajax sẽ không ra sân với tâm lý cầu hòa, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà Amsterdam Arena.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Ajax không có sự vắng mặt đáng tiếc nào do chấn thương.
-  Standard Liege vắng mặt Mathieu Dossevi và Edmilson Junior do chấn thương.
- Trên sân nhà, Ajax mang về 3 chiến thắng gần nhất, trên mọi mặt sân, Ajax cũng đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp.
- Standard Liege không mang về chiến thắng ở 6/7 trận hành quân xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường.
- Theo châu Á, Standard Liege không thua kèo 7 trận gần nhất, trong đó có 6 chiến thắng.
- Ajax cũng đang có mạch 6 trận thắng kèo châu Á liên tiếp.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Ajax: Onana; Schöne, Traore, Viergever, Klaassen, Ziyech, Sinkgraven, Veltman, Younes, Dolberg, Sánchez
Standard Liege: Gillet; Edmilson Junior, Goreux, William, Scholz, Badibanga, Orlando Sá, Fiore, Dossevi, Enoh, Cissé
DỰ ĐOÁN: 3-1 (Ajax và Over)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X