Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ajax vs Sparta Rotterdam 0h45 ngày 10/12 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 09/12/2023 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Ajax vs Sparta Rotterdam thuộc giải VĐQG Hà Lan: Nhận định bóng đá, phân tích - thống kê chi tiết về tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Ajax vs Sparta Rotterdam

Ajax vs Sparta Rotterdam
Ajax vs Sparta Rotterdam

Dù trải qua màn khởi đầu tệ nhất trong lịch sử CLB thời hiện đại, đồng thời sớm bị loại ở vòng bảng Europa League, nhưng không thể phủ nhận Ajax đang phát đi dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ ở giải VĐQG Hà Lan. 6 vòng đấu gần nhất, CLB này bất bại 100%, thắng tới 5 và giành 16/18 điểm tuyệt đối. Hiệu suất đó chỉ kém duy nhất đội đầu bảng PSV Eindhoven.

Hiện Ajax đã vươn lên vị trí thứ 6 BXH với tổng điểm 21 sau 14 vòng. Đua vô địch với PSV Eindhoven là chuyện không tưởng (kém tới 24 điểm), nhưng một vị trí trong nhóm được dự các cúp châu Âu thì hoàn toàn trong khả năng của Ajax nếu họ tiếp tục nối dài chuỗi trận thăng hoa như giai đoạn vừa qua. Bài test tiếp theo của Ajax là 90 phút sân nhà gặp Sparta Rotterdam.

Đại diện Rotterdam cũng cùng thành tích 21 điểm như Ajax nhưng đứng dưới 1 bậc do kém hiệu số. Trận này Ajax sở hữu mức -1 1/2. Dựa trên phong độ Ajax đang thể hiện cũng như thành tích đối đầu vượt trội Sparta Rotterdam (thắng 13 trận liên tiếp) thì việc đội chủ sân Cruyff Arena thắng cách biệt là rất đáng kỳ vọng.

  • Lựa chọn: Ajax

Nhận định hiệp 1 Ajax vs Sparta Rotterdam

6 trận gần nhất tiếp Sparta Rotterdam, Ajax có 5 lần giành phần thắng hiệp 1. Cả 6 vòng đấu bất bại vừa qua Ajax cũng luôn từ hòa tới thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Với Sparta Rotterdam, họ không thắng 45 phút đầu ở 7/8 vòng đấu VĐQG Hà Lan mới đây. Ajax hiệp 1 vì thế là lựa chọn hoàn toàn khả tín.

  • Lựa chọn: Ajax hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Ajax vs Sparta Rotterdam

Chuỗi trận hồi sinh vừa qua chứng kiến Ajax “nổ” tới 18 bàn trong 6 trận. 6/7 vòng đấu sân nhà gần nhất của Ajax, tổng bàn chung cuộc cũng chạm hoặc vượt mốc 3. Về phần Sparta Rotterdam, họ cũng đang ghi bàn rất đều chân trên sân khách: 7 bàn/3 trận. Đủ cơ sở chắc chắn để đặt niềm tin vào khả năng “mưa gôn” cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Ajax vs Sparta Rotterdam: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Ajax vs Sparta Rotterdam 0h45 ngày 1012 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Ajax vs Sparta Rotterdam

Thành tích gần đây

Nhận định Ajax vs Sparta Rotterdam 0h45 ngày 1012 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của Ajax
Nhận định Ajax vs Sparta Rotterdam 0h45 ngày 1012 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của Sparta Rotterdam

Đội hình dự kiến

  • Ajax: Ramaj; Gaaei, Rensch, Hato, Martha; Taylor, Tahirovic; Berghuis, Hlynsson, Bergwijn; Akpom
  • Sparta Rotterdam: Olij; Bakari, Meissen, Velthuis, Kust; Kitolano, Guzman; Neghli, Brym, Anello; Lauritsen

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X