Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ajax vs Sittard 20h30 ngày 10/3 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Chủ Nhật 10/03/2024 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax vs Sittard thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Ajax vs Sittard

Ajax vs Sittard
Ajax vs Sittard

Ajax bước vào trận chiến với Sittard ở vòng 25 trên sân nhà Cruyff Arena với mục tiêu thu hẹp khoảng cách 4 điểm với vị trí thứ tư AZ Alkmaar. Trong khi đó, đối thủ của họ Sittard quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để có thể bước lên nửa trên BXH.

Ba tháng “trăng mật" đầu tiên của Ajax với HLV tạm quyền John van 't Schip đã kết thúc khi họ chỉ thắng được 1 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tại giải VĐQG Hà Lan, Ajax đã tụt xuống vị trí thứ 5 BXH, thất thế trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu.

Ở Europa Conference League, Ajax đã vượt qua đại diện Na Uy Bodo Glimt ở vòng play-off dù không trong 90 phút ở cả 2 lượt trận. Tới vòng 1/8, Ajax đã không tận dụng được lợi thế sân nhà ở trận lượt đi khi hòa 0-0 trước đại diện Ngoại hạng Anh Aston Villa.

Trong khi Sittard đang có dấu hiệu hồi sinh. Sau 4 trận đấu liên tiếp chỉ hòa và thua, 2 vòng đấu gần nhất chứng kiến CLB này toàn thắng, ghi tới 6 bàn. Hiệu suất thi đấu xa nhà của Sittard tương đối đáng tin cậy với 6/7 trận thắng châu Á tính từ cuối năm ngoái.

Lượt đi 2 đội hòa 0-0 và đó là lần đầu tiên Sittard có điểm trước Ajax sau 9 thất bại liên tiếp trong quá khứ. Ajax được đánh giá vượt trội ở cặp đấu này (-1.25) nhưng Sittard rõ ràng đang sở hữu  những nền tảng tốt để tiếp tục “ăn” điểm.

  • Lựa chọn: Sittard

Nhận định hiệp 1 Ajax vs Sittard

4/5 trận Ajax tiếp Sittard tại sân Cruyff Arena trước đây, hiệp 1 có từ 2 bàn trở lên. Xét riêng các đấu trường quốc nội, 12 trận liên tiếp của Ajax chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trong 45 phút đầu, cả thảy 25 bàn. Với Sittard, họ cũng “nổ” tới 5 bàn ở hiệp đấu thứ nhất trong 3 vòng vừa qua.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Ajax vs Sittard

5 trận sân nhà Ajax gặp Sittard trong quá khứ đều tưng bừng mưa gôn, với số pha lập công cụ thể lần lượt là 4, 5, 7, 5 và 4. Thống kê cho thấy, Ajax đạt hiệu suất ghi hơn 2.6 bàn mỗi 90 phút trong 8 trận sân nhà gần nhất tại giải quốc nội. Về phía Sittard, CLB này đã ghi 7 bàn từ 3 trận mới đây tại giải VĐQG.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Ajax vs Sittard: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Ajax vs Sittard 20h30 ngày 103 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Ajax vs Sittard

Thành tích gần đây Ajax vs Sittard

Nhận định Ajax vs Sittard 20h30 ngày 103 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội Ajax 
Nhận định Ajax vs Sittard 20h30 ngày 103 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Sittard

Đội hình dự kiến:

  • Ajax: Ramaj; Medic, Kaplan, Hato; Gooijer, Mannsverk, Henderson, Sosa; Hlynsson, Taylor; Brobbey
  • Sittard: Verrips; Pinto, Guth, Siovas, Dijks; Ozyakup, Duarte; Lonwijk, Oratmangoen, Cordoba; Sierhuis

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X