Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Ajax vs Sittard 21h45 ngày 9/4 (VĐQG Hà Lan 2022/23)

Chủ Nhật 09/04/2023 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin nhận định tỷ lệ châu Á Ajax vs Sittard thuộc giải VĐQG Hà Lan: Dự đoán kết quả bóng đá, phân tích - thống kê handicap về trận đấu.

Nhận định bóng đá Ajax vs Sittard

Sau 27 vòng đấu, Ajax đang ngày càng hụt hơi trước Feyenoord. Bất chấp việc vừa thắng Feyenoord ở Cúp Hà Lan thì Ajax vẫn đang kém kình địch 8 điểm. Cụ thể, Ajax xếp thứ 2 với 56 điểm trong khi Feyenoord có 64 điểm nên cơ hội để Ajax bảo vệ ngôi vô địch hầu như không còn. Trong khi đó Sittard đang xếp thứ 11 với 32 điẻm kém đội xếp thứ 7 có hy vọng dự Cúp châu Âu đến 7 điểm. Hơn nữa, tấm vé tranh suất dự Conference League cũng không đủ hấp dẫn.

Trên đường đua, Ajax vừa chịu cú sốc khi thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp Feyenoord ở lượt đấu trước, qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thắng tại giải Hà Lan. Tuy nhiên, Ajax vẫn phải chiến đấu bảo vệ vị trí á quân và tấm vé dự Champions League mùa sau. Chỉ có điều thành tích sân nhà của Ajax lại không tốt lắm nếu xét ở góc ăn thua. Do thường phải chấp đội khách khá sâu nên trong 10 trận sân nhà gần đây, Ajax chỉ thắng 1 trận theo tỷ lệ châu Á và thua đến 9.

 

Lúc này Sittard đã khá an toàn khi trụ hạng nên chơi với tinh thần dám chơi dám chịu. Trong 7 vòng gần nhất, họ không biết đến cầu hòa nên thành tích 3 thắng, 4 bại cũng vẫn chấp nhận được với một đội bóng ở giữa bảng. Với tinh thần đó, Sittard chơi rất tự tin trên sân khách. Tuy rằng có lúc thắng, có lúc thua, có trận thắng tỷ lệ châu Á, có trận khiến người hâm mộ thua thiệt nhưng họ chưa thua đến 3 bàn trong 13 trận sân khách gần đây.

Ajax-vs-Sittard-ty-le
Ajax-vs-Sittard-ty-le
  • Lựa chọn: Sittard

Nhận định hiệp 1 Ajax vs Sittard

Các trận đối đầu gần đây của hai đội thường tưng bừng khi nhập cuộc. Trong 5 trận đối đầu gần đây của hai đội tại giải Hà Lan, cả 5 trận có bàn tỷ số được ghi trong khoảng thời gian trước giờ giải lao. Còn trong 9 trận của Ajax gần đây thì chỉ có 2 trận lưới nguyên trong hiệp 1. Cả 2 trận gần nhất của Sittard lưới cũng rung từ hiệp 1

  • Lựa chọn: Trên 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng Ajax vs Sittard

Bàn mở tỷ số trong hiệp 1 giúp hiệp 2 của hai đội lại thường dồi dào bàn thắng. Cụ thể là trong 9 trận của Ajax gần đây thì chỉ có 2 trận mà tổng số bàn dưới 2.5. Tương tự là trong 6 trận tại giải Hà Lan của Sittard gần đây thì cả 6 đều trên 2.5 bàn. Trong 9 trận đối đầu gần đây giữa hai đội thì tất cả đều trên 2.5 bàn.

  • Lựa chọn: Trên 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Ajax vs Sittard: 2-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Ajax vs Sittard 21h45 ngày 94 (VĐ Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Ajax-vs-Sittard

Thành tích gần đây Ajax vs Sittard

Nhận định Ajax vs Sittard 21h45 ngày 94 (VĐ Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội Ajax
Nhận định Ajax vs Sittard 21h45 ngày 94 (VĐ Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Sittard

 

Đội hình dự kiến:

  • Ajax: Pasveer; Blind, Bassey, Timber, Sanchez; Kudus, Taylor, Berghuis; Bergwijn, Brobbey, Tadic
  • Sittard: Pandur; Pinto, Navarro, Guth, Cox; Embalo, Erdogan, Ozyakup, Cordoba; Yilmaz, Gladon

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X