Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ajax vs Nice 01h45 ngày 3/8 (Sơ loại Champions League)

Thứ Tư 02/08/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ajax vs Nice lúc 01h45 ngày 3/8 (Lượt về vòng sơ loại thứ ba Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ajax vs Nice 01h45 ngay 38 (So loai Champions League) hinh anh
Ajax vs Nice

Nhận định Ajax vs Nice: 3-1


Một tổn thất rất lớn dành cho Nice trong cuộc tái đấu với Ajax là họ sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao số một, niềm cảm hứng của cả đội bóng - tiền đạo Mario Balotelli. Chân sút giàu cá tính người Italia đã không kịp bình phục chấn thương gân khoeo mà anh gặp phải ở trận lượt đi.

Đây rõ ràng là tổn thất không thể bù đắp với Nice. Cần biết, Balotelli chính là tác giả của bàn mở tỷ số ở trận hòa 1-1 tại lượt đi. Đó là trận đấu mà nếu không có sự tỏa sáng của ngôi sao người Italia, Nice còn phải đón nhận kết quả tệ hơn. Chính vì vậy, NHM thật khó hy vọng Nice có thể chống chọi được với Ajax trên đất Hà Lan khi không có Balotelli.

Ajax đang trong giai đoạn phục hưng mạnh mẽ, nhờ vừa cho ra lò dàn cầu thủ trẻ vô cùng tài năng. Với hầu hết những cầu thủ trên dưới đôi mươi, CLB của Hà Lan đã chơi cực ấn tượng tại Europa League mùa trước, và chỉ chịu thất bại trước Man United ở trận chung kết.

Ajax đã thi đấu tốt ở trận lượt đi trên đất Pháp và được kỳ vọng sẽ còn mạnh mẽ hơn gấp bội khi trở lại Amsterdam vào đêm nay. Cần biết rằng, đội bóng Hà Lan đang mang hình ảnh của CLB bất khả chiến bại trên sân nhà. Họ bất bại cả 23 trận chính thức trên thánh địa của mình, gồm tới 22 chiến thắng.

Ajax không chỉ bất bại, mà còn chơi rất bùng nổ tại Amsterdam ArenA. Trong 9 trận sân nhà chính thức gần đây, những chân sút trẻ như Kasper Dolberg (19 tuổi), Amin Younes (23), Justin Kluivert (18) - con trai của cựu danh thủ Patrick Kluivert - đã ghi tới 35 bàn, tức trung bình gần 3,5 bàn/trận.

Với sức tấn công vô cùng mạnh mẽ của Ajax, rõ ràng Nice thật khó có thể chống đỡ, nhất là khi đội bóng Pháp vốn thi đấu khá yếu ớt trên sân khách. Trong 14 chuyến xa nhà gần đây, họ chỉ có vỏn vẹn 3 lần trở về trong chiến thắng, song đều ở giải quốc nội. Mọi yếu tố đều đang chống lại Nice. Họ rất khó tránh khỏi thất bại trước Ajax vào đêm nay.

THÔNG TIN
Theo châu Á, Ajax thắng 3, hòa 1 và thua 3 ở 7 trận gần đây, Nice thắng 4, hòa 1 và thua 2 ở 7 trận vừa qua.
Theo châu Á, Ajax thắng cả 10 trận sân nhà gần đây, Nice thắng 4, hòa 1 và thua 5 ở 10 trận sân khách vừa qua.
Cả 10 trận gần đây của Ajax và 9/10 trận vừa qua của Nice đều có bàn thắng trong hiệp 1.

ĐẶC BIỆT
Trên 2 bàn
Cả 5 trận gần đây của Ajax và 4/5 trận vừa qua của Nice đều có trên 2 bàn thắng mỗi trận. Việc Ajax rất mạnh trên sân nhà, trong khi Nice phải ghi bàn mới có thể đi tiếp, cũng sẽ khiến trận này có nhiều pha lập công.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X