Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ajax vs Legia 01h00 ngày 24/2 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 23/02/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ajax vs Legia lúc 01h00 ngày 24/2 (Lượt về vòng 1/16 cúp C2 châu Âu/Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Ajax vs Legia 01h00 ngay 242 (Europa League 201617) hinh anh
Ajax vs Legia

Ajax từng là một thế lực hùng mạnh tại châu Âu với 4 lần vô địch cúp C1/Champions League. Một thời lò đào tạo trẻ của Ajax là hình mẫu cho nhiều CLB khác, kể cả thuộc diện có số má học hỏi. Tuy nhiên vào lúc này đội chủ nhà chỉ còn là cái bóng nhạt nhòa của quá khứ hào hùng.

Thời thế thay đổi, ngoại cảnh đổi thay mà Ajax dường như không chịu vận động biến chuyển theo nên tất yếu kéo theo sự tụt hậu so với mặt bằng chung của môn thể thao vua hiện nay. Mùa này, tại giải VĐQG Hà Lan, Ajax hiện chỉ xếp thứ 2, kém Feyenoord với 5 điểm sau 23 vòng. Tại trận lượt đi trên đất Ba Lan, Ajax cũng chỉ có được kết quả hòa 0-0 tức là cả hai vẫn ở trên vạch xuất phát. Song trong 13 trận gần nhất đá trên sân nhà, thầy trò HLV Bosz mang về tới 12 chiến thắng (hòa trận còn lại).

Bên phần sân đối diện, Legia Warszawa đã xuống chơi ở Europa League sau khi chỉ xếp thứ 3 vòng bảng Champions League. Đó là kết quả không tồi nếu biết rằng nhà vô địch Ba Lan nằm cùng bảng với Real Madrid, Dortmund (giành quyền vào vòng 1/8) và Sporting Lisbon đều thuộc dạng trên cơ họ. Bản lĩnh sân khách của họ cũng được khẳng định khi 7/8 trận xa nhà gần nhất, Legia thắng theo TLCA. Song Legia thường không có thành tích tốt khi thi đấu trên đất Hà Lan ở đấu trường châu Âu khi thua 5/9 chơi bóng tại đây (thắng 2). Xem ra, dù khó khăn nhưng với kinh nghiệm và danh dự của mình, Ajax sẽ thắng.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Ajax đang đứng thứ hai tại giải vô địch Hà Lan với 5 điểm ít hơn Feyenoord.
- Legia Warszawa xuống Champions League sau khi đứng thứ 3 vòng bảng.
- Trận lượt đi đã kết thúc với tỷ số 0-0.
- Ajax chưa khi nào thắng cách biệt Legia Warszawa trên sân nhà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Ajax: A.Onana, Viergever, Veltman, Sanchez, Klaassen, Ziyech, Sinkgraven, Schone, Younes, Dolberg, Kluivert.
Legia Warszawa: Malarz, Jedrzejczyk, Pazdan, Hlousek, Dabrowski, Jodlowiec, Radovic, Odjidja-Ofoe, Qazaishvili, Necid.

Nhận định: 2-1

 
⇒ Đón xem bóng đá trực tuyếnlink sopcast của tất cả các trận đấu diễn ra trong ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X