Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ajax vs Excelsior 2h45 ngày 15/12 (VĐQG Hà Lan)

Thứ Năm 14/12/2017 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ajax vs Excelsior lúc 2h45 ngày 15/12 (Vòng 16 giải VĐQG Hà Lan 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ajax vs Excelsior 2h45 ngay 1512 (VDQG Ha Lan) hinh anh
Ajax vs Excelsior
Nhận định Ajax vs Excelsior: 3-0

Ajax vừa có một chiến thắng hết sức quan trọng trước đội bóng dẫn đầu PSV Eindhoven cuối tuần qua, và họ chắc chắn sẽ hết sức tự tin trước khi bước vào cuộc tiếp đón Excelsior trên sân nhà Amsterdam Arena. Excelsior đang đứng thứ 11 và để thủng lưới nhiều hơn là ghi bàn. Ngăn cản Ajax chọc thủng lưới quả là nhiệm vụ không dễ dàng với họ.

Ajax Amsterdam có thể đã rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng PSV Eindhoven sau thắng lợi thuyết phục 3-0 vào cuối tuần qua, nhưng họ vẫn chưa thể lấy được vị trí thứ hai đang ở trong tay AZ Alkmaar. Ajax đang xếp thứ ba sau 15 vòng đấu, nhưng đang sở hữu hiệu số bàn thắng bàn thua hết sức khủng bố: +32. Con số khiến bất kỳ ai phải lo ngại. Mùa giải trước, Ajax thắng 1 và hoà 1 trong cả hai cuộc đối đầu với Excelsior, nhưng cả hai trận đấu đều có rất ít bàn thắng. Trên sân nhà, họ thắng tối thiểu 1-0 với pha lập công duy nhất của Ziyech. Trong trận lượt về, hậu vệ Tete đá phản lưới ở phút 26, nhưng con trai của Patrick Kluivert đã lập công giành lại 1 điểm cho Ajax. Lúc này, có lẽ đội bóng thủ đô sẽ không thắng khó nhọc như vậy nữa. Họ thắng 4 trận trong 6 trận gần nhất. Bên cạnh đó chỉ là 1 trận hoà và 1 trận thua.

Excelsior hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng với hiệu số bàn thắng bại chỉ là âm 6. Những con số trên bảng xếp hạng đã đủ để cho thấy sự chênh lệch giữa hai bên. Nhưng vẫn còn những thông số khác. Excelsior đang rơi tự do, và họ đã để thua tới 4 trận liên tiếp. Cầu thủ ghi bàn tốt nhất đội khách lúc này là Bruins với 4 bàn. Ajax có tới 2 cầu thủ đã ghi được tới 7 bàn mùa giải này: David Neres và Schone. Thật khó để Excelsior có thể ngắt chuỗi thua cuộc của họ.

Theo nhandinhbongda.com

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X