Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ajax vs Copenhagen 03h05 ngày 17/3 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 16/03/2017 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ajax vs Copenhagen 03h05 ngày 17/3 (Lượt về vòng 1/8 cúp C2 châu Âu/Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trận lượt đi trên đất Đan Mạch, Ajax đã thi đấu không tệ, cầm bóng nhiều hơn, tung ra lắm cú dứt điểm hơn song đại gia Hà Lan vẫn phải chấp nhận thất bại 1-2 bởi đội chủ nhà phản công quá sắc sảo. Dù vậy, cơ hội giành quyền đi tiếp tại Europa League của Ajax còn nhiều nhờ việc có bàn thắng trên sân khách. Giờ họ chỉ cần thắng 1-0 là sẽ có mặt ỏ tứ kết.
Nhan dinh Ajax vs Copenhagen 03h05 ngay 173 (Europa League 201617) hinh anh
Ajax vs Copenhagen


Lý thuyết là vậy nhưng trên thực tế, để thắng tối thiểu Copenhagen là không hề dễ dàng đối với thầy trò HLV Bosz. Hãy nhớ rằng, Ajax đang không có phong độ tốt khi chỉ thắng 1/3 trận gần đây. Thêm vào đó, trận lượt về này, họ bắt buộc phải tấn công thì mới mong chủ động kiếm bàn thắng. Vậy là, đội bóng Đan Mạch sẽ có cơ hội để triển khai lối chơi phản công rất hiệu quả của mình.

Copenhagen đang thăng hoa với mạch 4 trận toàn thắng và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Với lối chơi chặt chẽ và kỷ luật, cùng tinh thần và sự tự tin cao độ khi thắng ở lượt đi, Copenhagen hoàn toàn có khả năng một lần nữa khiến Ajax phải bẽ mặt.

Đúng là Ajax dạo gần đây thi đấu rất tốt trên sân nhà khi 16 trận vừa qua tiếp đón các đối thủ, họ không thua và thắng tới 15. Tuy nhiên, Copehagen cũng không hề yếu bóng vía nơi xứ người. 8 trận sân khách mới nhất, đội bóng hàng đầu Đan Mạch cũng bất khả chiến bại và thắng tới 7.

Thêm một lý do để tin rằng Ajax sẽ “bật bãi” khỏi Europa League: 3 lần gần đây làm khách của đội bóng giàu truyền thống nhất Hà Lan, Copenhagen không thua (thắng 2) và đặc biệt là họ không phải nhận một bàn thua nào.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Copenhagen toàn thắng 2 trận đối đầu gần nhất.
- Trên sân nhà Ajax đang có mạch 5 chiến thắng liên tiếp (thắng 15, hòa 1 sau 16 trận).
- Tại Europa League, Ajax toàn thắng 4 trận trên sân nhà từ đầu mùa.
- Copenhagen toàn thắng 4 trận liên tiếp gần đây.
- 3/4 trận đã qua của Ajax và Copenhagen đều kết thúc với hơn 2,5 bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Ajax: Onana, Veltman, Sanchez, De Ligt, Viergever, Neres, Schoene, Ziyech; Traore, Dolberg, Younes.
Copenhagen: Olsen, Ankersen, Joergensen, Johansson, Augustinsson, Falk, Kvist, Matic, Toutouh, Santander, Cornelius.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng
2/3 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. 5/6 trận gần đây của Ajax và 3/4 trận mới nhất của Copenhagen cũng xảy ra hiện tượng này. Nên trận này có khả năng kết thúc lẻ bàn thắng.

Nhận định: 1-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X