Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Ajax vs Almere 19h30 ngày 12/5 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 11/05/2024 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích kết quả Ajax vs Almere thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê trận đấu

Nhận định bóng đá Ajax vs Almere

Ajax vs Almere
Ajax vs Almere

Bất chấp Ajax có kết thúc mùa bóng 2023/24 ở vị trí nào trên BXH Eredivisie Hà Lan thì đây chắc chắn ĐÃ là một mùa giải đáng thất vọng đối với CLB thành Amsterdam. Tất nhiên, không phải tất cả ở Ajax hiện tại đều nhuốm màu xám xịt bởi ít nhất đoàn quân của HLV John van't Schip vẫn đang nắm trong tay quyền tự quyết ở cuộc đua giành suất Europa League.

Ajax có được cơ hội này, một phần là bởi đội giành chức vô địch Cúp QG Hà Lan là Feyenoord, đội chắc chắn dự Champions League. Vì thế suất đá Europa League sẽ dành cho CLB đứng thứ 5 BXH Eredivisie. Chính là vị trí của Ajax vào lúc này. Trước 2 vòng đấu cuối cùng, Ajax với 52 điểm đang hơn từ 2-3 điểm so với 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp, NEC Nijmegen và Utrecht.

Chiến thắng 4-1 trên sân Volendam tuần trước cho thấy thầy trò John van't Schip chắc chắn sẽ làm tất cả những gì có thể để nắm thật chặt cơ hội mà Feyenoord đã đặt vào tay họ. Vòng áp chót tốt mai, Ajax đá sân nhà tiếp Almere - vừa chính thức giành suất trụ hạng và (cơ bản) không còn mục tiêu tranh đấu. Almere không thắng 10 trận gần nhất rõ ràng là "mồi ngon" cho Ajax!

  • Lựa chọn: Ajax

Nhận định hiệp 1 Ajax vs Almere

Một trong những chi tiết tích cực nhất khi nhìn vào Ajax chính là thành tích sân nhà hiệp 1 của họ tại giải VĐQG Hà Lan. Tính từ tháng 11, Ajax từ hòa tới thắng 45 phút đầu trong 12/13 vòng đấu liên tiếp. Ở chiều ngược lại, Almere đã trải qua 6 trận liền không thể thắng trước giờ nghỉ. Đặt trọn niềm tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Ajax hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Ajax vs Almere

9, đó là số trận liên tiếp thủng lưới của Ajax, tính tất cả các đấu trường, tổng cộng 20 bàn thua. 4 vòng đấu mới nhất của thầy trò John van't Schip cũng xuất hiện tới 18 tình huống lưới rung. Về phần Almere, tuy phong độ thấp nhưng CLB này cũng "nổ" ít nhất 1 bàn từ 5/6 chuyến làm khách vừa qua.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Ajax vs Almere: 4-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Ajax vs Almere (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Ajax vs Almere

Thành tích gần đây

Nhận định Ajax vs Almere (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của Ajax
Nhận định Ajax vs Almere (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của Almere

Đội hình dự kiến

  • Ajax: Rulli; Rensch, Sutalo, Kaplan, Hato; Henderson, Mannsverk, Taylor; Akpom, Brobbey, Godts
  • Almere: Bakker; Akujobi, Van Bruggen, Barbet, Floranus; Kamp, Resink, Pena, Cathline; Hansen, Robinet

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X