Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ajaccio vs Reims 01h00 ngày 15/10 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 14/10/2016 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ajaccio vs Reims lúc 01h00 ngày 15/10 (Vòng 11 giải Hạng 2 Pháp 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đang sở hữu ngôi đầu bảng nhưng chỉ xếp trên Brest do hơn hiệu số bàn thắng bại, Reims đang chắc chắn sẽ phải chịu không ít những áp lực trước khi bước vào vòng 11 League để đối đầu với đội bóng bị đánh giá thấp hơn khá nhiều là Ajaccio. Tuy nhiên, với sự vượt trội về đẳng cấp, đội bóng này sẽ biết cách để đem về lợi thế cho mình dù gặp phải bất lợi sân khách.
Nhan dinh Ajaccio vs Reims 01h00 ngay 1510 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Ajaccio vs Reims

Chỉ thắng được duy nhất 1 trận trong 5 vòng đấu gần đây tại League 2, Ajaccio đang tự làm khó mình sau khoảng thời gian thi đấu tốt hồi đầu mùa. Kết quả đáng thất vọng trong thời gian gần đây đang khiến đội bóng này dần rơi xuống phía dưới của BXH và chỉ còn hơn nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 6 điểm.

Với những gì đang thể hiện lúc này, các CĐV Ajaccio cũng nên bắt đầu lo lắng bởi nếu các cầu thủ không kịp thời lấy lại phong độ, cuộc chiến trụ hạng sẽ chờ đón họ phía trước. Trở về sân nhà ở vòng 11 để tiếp đón đầu đầu bảng Reims, khó  khăn là điều đã được dự đoán từ trước dành cho đội chủ nhà Ajaccio nhưng với tâm thế của đội “cửa dưới”, họ sẽ là những người dễ đá hơn ở trận này.

Trong khi đó, về phía Reims, trận thua “tai hại” trước đối thủ trực tiếp Brest đang khiến đội bóng này gặp khó. Lúc này Reims vẫn đứng đầu bảng nhưng chỉ xếp trên chính Brest do hơn chỉ số phụ, vì vậy nếu thêm một cú sẩy chân nữa ở vòng đấu này, nhiều khả năng ngôi đầu bảng sẽ không còn thuộc về họ.

Mặc dù vậy, việc chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng không quá mạnh là Ajaccio cũng giúp các CĐV Reims phần nào yên tâm về nhiệm vụ 3 điểm mà đội bóng của họ cần phải làm được. Những nên nhớ rằng áp lực phải thắng sẽ khiến Reims phần nào gặp bất lợi về mặt tâm lý thi đấu trong chuyến làm khách này. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng đang không có được phong độ tốt cũng như sự tự tin trong lối chơi, vì thế Reims hoàn toàn có thể tận dụng điều này để kiếm về 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định: 0-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X