Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ajaccio vs Orleans 02h00 ngày 21/1 (Hạng 2 Pháp)

Thứ Sáu 20/01/2017 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ajaccio vs Orleans lúc 02h00 ngày 21/01 (Vòng 21 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tái ngộ kẻ đã đánh bại mình ở trận lượt đi – Orleans, Gazélec Ajaccio đang rất khát khao hạ đối thủ để một mặt vừa đòi lại món nợ vừa ngoi lên phía trên BXH.
Nhan dinh Ajaccio vs Orleans 02h00 ngay 211 (Hang 2 Phap) hinh anh
Ajaccio vs Orleans


Còn nhớ, ở vòng 3 Ligue 2 mùa 2016/17 Orleans đã nhẹ nhàng vượt qua Ajaccio trên sân nhà bằng tỷ số 2-0. Beziouen và Armand là hai cầu thủ mang về 3 điểm đầu tiên cho đội chủ sân Stade de la Source sau trận thua 2 trận đầu trước Le Havre và Brest. Trong khi ấy, cùng thời điểm, Ajaccio vừa trải qua chiến thắng 2-1 trước Troyes.

6 tháng đã trôi qua, kể từ đó đến nay đã có rất nhiều biến cố xảy đến với Orelans. Họ thắng thêm được… 2 trận, còn lại hòa 6 và thua 9 trận tính đến trước khi vòng 21 khởi tranh vào cuối tuần này.

Có 15 điểm, đội bóng của Didier Ollé-Nicolle tiến một mạch xuống đáy BXH, kém vị trí an toàn của Tours 3 điểm và chính bại tướng của họ Ajaccio – 9 điểm.

So với giai đoạn lượt đi, chiến thắng của Orleans trước Ajaccio là một bất ngờ lớn của giải hạng Nhì Pháp. Khi đó, Ajaccio bị rớt hạng từ Ligue 1 trong khi Joel Sami cùng đồng đội chỉ mới chân ướt chân ráo lên chơi ở Ligue 2 từ giải hạng Ba. Ngược lại, sự sa sút theo đúng lộ trình mà Orleans đang thể hiện chứng minh thói quen của các tân binh: khó thoát khỏi danh sách ứng viên xuống hạng.

Lẽ dĩ nhiên, nhìn vào BXH Gazélec Ajaccio đang có thứ hạng cao hơn đối thủ. Thế nhưng, chẳng có gì đảm bảo đây là một thành công của “Le Gaz”. Dù gì, họ cũng là CLB từng thi đấu ở giải đấu cao nhất xứ lục lăng mùa trước, vậy mà trở lại “cái máng lợn” sau 1 năm, CLB do Jean-Luc Vannuchi chèo lái tiếp tục trình diễn bộ mặt nghèo nàn.

Ngay kể cả khi cố gắng gượng dậy sau thất bại bất ngờ trước Orleans thì chỗ đứng của Ajaccio vẫn chưa có sự chuyển biến tích cực nào. Thậm chí, phải rất vất vả họ mới kết thúc chuỗi 4 trận toàn hòa và thua vòng trước (thắng Troyes 2-1).

Đến đây, dường như có một kịch bản trùng lặp, số phận xếp trước nào đó đang chống lại Ajaccio. Ở trận lượt đi “Les Gaz” cũng thắng Troyes 2-1 và chấp nhận cúi mặt ở trận gặp Orleans (đội thua 2 trận đầu tiên, trùng với hai trận thua kể từ hôm 17/12 đến nay).

Phải chăng, định mệnh không cho Sekou Cissé và đồng đội đòi lại món nợ trước đối thủ? Đến ngay cả thành tích đối đầu cũng đang chống lại đội chủ sân Stade Francois Coty: thua 2, hoà 1.

Nhận định: 1-2

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X