Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AIK vs IFK Gothenburg 0h10 ngày 28/5 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Hai 27/05/2024 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AIK vs IFK Gothenburg thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá AIK vs IFK Gothenburg

AIK vs IFK Gothenburg
AIK vs IFK Gothenburg

Cho đến trước vòng 7, AIK đang là cái tên gây được sự chú ý của giới chuyên môn khi có màn trình diễn chói sáng để chiếm lĩnh vị trí thứ 2 bảng tổng sắp. Hãy nhớ rằng 2 mùa giải trước đó, đội bóng này luôn phải vật lộn khổ sở mới không lâm vào cảnh rớt hạng.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Henning Berg dần trở lại mặt đất. 3 trận gần đây, AIK chẳng những toàn thua mà không thất bại nào dưới 2 bàn. Điểm "an ủi" nhỏ nhoi với IFK Gothenburg là 2/3 trận thua diễn ra trên sân khách và tính ra họ chưa có thắng lợi nào trong những chuyến hành quân xa trong khi tại sào huyệt, AIK đã thắng 4/5 trận đã chơi từ đầu mùa 2024 tới giờ.

Trong khi đó, IFK Gothenburg lại không thua 2 vòng gần nhất: cầm hòa 2-2 trên sân Sirius và đánh bại Mjallby với tỷ số 1-0. Nhưng nhìn tổng thể phong độ của IFK Gothenburg là cực kỳ thất thường: thắng 3 nhưng thua đến 5 sau 10 vòng vừa qua của giải VĐQG Thụy Điển mùa này.

Nhưng điểm đáng nói hơn về cặp đấu này là khoảng chục năm trở lại đây phần lớn chiến thắng thuộc về đội có ưu thế sân nhà. Đơn cử như nhìn ở góc độ của AIK thì họ thắng tới 6/7 màn đón tiếp IFK vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Xem ra cửa AIK vẫn sáng hơn.

  • Lựa chọn: AIK

Nhận định hiệp 1 AIK vs IFK Gothenburg

Có tổng cộng 12 bàn thắng được ghi trong 6 trận vừa qua của AIK trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. 7 vòng đấu gần đây của IFK Gothenburg, kết thúc hiệp 1 cũng có 8 pha lập công được thực hiện. Đặc biệt, trận làm khách của IFK Gothenburg trên sân AIK gần nhất, kết thúc 45 phút đầu có 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn một bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng AIK vs IFK Gothenburg

Toàn bộ 6 vòng đấu gần đây của AIK khép lại với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. 3 trận sân khách gần đây của IFK Gothenburg cũng có ít nhất 3 lần lưới rung. Bên cạnh đó, chuyến làm khách sân AIK gần nhất, IFK Gothenburg cầm hòa đội chủ nhà 2-2. Như vậy, kịch bản về một trận đấu có ít nhất 3 bàn là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

AIK vs IFK Gothenburg: 2-1

Thành tích đối đầu AIK vs IFK Gothenburg

Nhận định AIK vs IFK Gothenburg 0h10 ngày 285 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa AIK vs IFK Gothenburg

Thành tích gần đây AIK vs IFK Gothenburg

Nhận định AIK vs IFK Gothenburg 0h10 ngày 285 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội AIK 
Nhận định AIK vs IFK Gothenburg 0h10 ngày 285 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội IFK Gothenburg

Đội hình dự kiến:

  • AIK: Nordfeldt, Papagiannopoulos, Hansen, Bjornstrom, Celina, Saletros, Rui Modesto, Coulibaly, Ayari, Andersson, Pittas
  • IFK Gothenburg: Bishesari, Svensson, Santos, Ohlsson, Poraarson, Kahed, Carlén, Yalcouye, Pettersson, Abraham, Carlstrand

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X