Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AIK Solna vs Degerfors 0h10 ngày 19/9 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Thứ Hai 18/09/2023 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AIK Solna vs Degerfors thuộc giải VĐQG Thụy Điển đêm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán tỷ số chi tiết, phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá AIK Solna vs Degerfors

AIK Solna vs Degerfors
AIK Solna vs Degerfors

Trên bảng tổng sắp, AIK Solna xếp ở vị trí thứ 14/16 với 23 điểm, trong khi đó Degerfors xếp dưới 1 bậc và với một điểm ít hơn. Như vậy, có thể khẳng định đây là trận chung kết ngược của cả mùa giải và đội nào có chiến thắng sẽ mở rộng cơ hội trụ hạng. Với điểm tựa sân bãi, AIK Solna được đánh giá cao hơn đôi chút nhưng giới chuyên môn cho rằng họ sẽ không thể là đội có 3 điểm.

Thứ nhất, phong độ. AIK Solna đang phải đối mặt với nhiều vấn đề khi 6 vòng đấu vừa qua, họ chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Sân nhà cũng không còn là điểm tựa đối với thầy trò HLV Brannstrom khi 8 vòng đấu gần đây, họ cũng chỉ thắng vỏn vẹn một trận. Ngoài ra, AIK Solna là đội có số trận mang đến niềm vui cho giới túc cầu thấp nhất giải với chỉ 27.27%.

Thứ 2, những gì Degerfors đang thể hiện là hoàn toàn trái ngược khi 6 trận vừa qua, họ thi đấu rất ấn tượng với 4 chiến thắng. Trên sân khách, Degerfors cũng có 3 chiến thắng trong 5 lần ra sân gần đây. Đặc biệt, dù bị đánh giá thấp hơn, song Degerfors luôn thể hiện được sự tự tin trước AIK Solna. Bằng chứng, 4 lần đụng độ gần nhất tại giải VĐQG Thụy Điển, họ chỉ  thua đúng 1 trận.

  • Lựa chọn: Degerfors

Nhận định hiệp 1 AIK Solna vs Degerfors

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của AIK Solna khi đội chủ nhà chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 7 trận vừa qua trước giờ giải lao. Ngược lại, cũng quỹ trận trương tự, song Degerfors chỉ thua vỏn vẹn 1 trận trước giờ nghỉ. Ngoài ra, 5 lần đụng độ gần nhất, đội khách cũng chỉ một lần thất bại trong 45 phút đầu. Chọn Degerfors hiệp 1!.

  • Lựa chọn: ÍDegerfors hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng AIK Solna vs Degerfors

Liên tiếp 4 trận gần đây của AIK Solna kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 4/6 trận vừa qua của Degerfors cũng khép lại với từ 3 bàn trở lên. 5 lần đụng độ gần nhất, có 4 trận xuất hiện ít nhất 3 lần lưới rung. Từ những con số thống kê vừa đề cập, có thể nhận định, trận đấu này sẽ có ít nhất là 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

AIK Solna vs Degerfors: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định AIK Solna vs Degerfors 0h10 ngày 199 VĐQG Thụy Điển 2023 1
Thành tích đối đầu giữa AIK Solna

Thành tích gần đây

Nhận định AIK Solna vs Degerfors 0h10 ngày 199 VĐQG Thụy Điển 2023 2
Thành tích gần đây của AIK Solna
Nhận định AIK Solna vs Degerfors 0h10 ngày 199 VĐQG Thụy Điển 2023 3
Thành tích gần đây của Degerfors

Đội hình dự kiến

  • AIK Solna: Nordfeldt; Thychosen, Papagiannopoulos, Haliti, Otieno; Modesto, Saletros, Durmaz, Besirovic; Fraj, Pittas
  • Degerfors: Rossbach; Bouzaiene, Granath, Bergqvist, Ohlsson, Gyau; Orqvist, Martensson, Gravius; Bolin, Campos

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X