Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ai Cập vs Mauritania 23h00 ngày 11/10 (Vòng loại CAN 2025)

Thứ Năm 10/10/2024 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ai Cập vs Mauritania thuộc vòng loại CAN 2025: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ai Cập vs Mauritania

Ai Cap vs Mauritania
Ai Cập vs Mauritania

Đúng như dự đoán, Ai Cập với sức mạnh vượt trội đã biến những trận đấu ở vòng loại CAN Cup 2025 trở thành cuộc dạo chơi đúng nghĩa. Sau khi đánh bại Cape Verde 3 bàn không gỡ trong ngày ra quân, các học trò HLV Hossam Hassan tiếp tục dạy cho Botswana một bài học về bóng đá ngay tại sào huyệt của đối thủ. Trong một thế trận không cần kiểm soát quá nhiều bóng (55%) và cũng chẳng cần dứt điểm quá nhiều (13), Mohamed Salah và các đồng đội mang về 4 bàn thắng.

Thực tế thì với chất lượng đội hình đang sở hữu, tham vọng của Ai Cập chắc chắn không dừng lại ở việc góp mặt ở VCK. Vì thế những trận đấu thuộc vòng loại đơn thuần chỉ là những màn tập dượt của thầy trò ông Hassan. Tính trong thời gian thi đấu chính thức, “Pharaoh” chỉ thua 1/15 trận gần nhất (thắng 8).

Bên phần sân còn lại, niềm vui với Mauritania quả thật ngắn chẳng tày gang. Sau khi vượt qua Botswana ngày ra quân, thầy trò HLV Amir Abdou đã không thể tiếp đà hưng phấn khi phơi áo 0-2 trên sân của Cape Verde. Tuy vậy hôm đó, đội bóng Tây Phi có phần kém may khi cả 2 pha dứt điểm trúng đích của đội chủ nhà đều trở thành bàn thắng.

Tổng thể, 15 lần ra sân gần nhất (5 giao hữu), số trận thắng của thầy trò ông Abdou chỉ là 3 – con số tương xứng với thực lực của đội bóng được xếp vào nhóm yếu tại lục địa đen (thua 9).

Trận giao hữu diễn ra tháng 4/2012 là lần duy nhất Ai Cập và Mauritania đụng độ nhau trong một trận đấu chính thức. Khi đó, “Pharaoh” đã dễ dàng có chiến thắng 3 sao. Đã hơn 1 thập kỷ trôi qua nhưng xem ra tương quan lực lượng cũng như chênh lệch đẳng cấp giữa hai bên chưa được thu hẹp. Rất có thể chênh lệch này sẽ được cụ thể bằng cách biệt nhiều hơn 2 bàn trên bảng điện tử.

Nhận định diễn biến Ai Cập vs Mauritania

Bên cạnh 7 bàn thắng ở vòng loại CAN Cup 2025, hàng công của Ai Cập đã có 11 lần xé lưới đối phương sau 4 lần ra sân tại vòng loại World Cup 2026. Có thể nói đây là thời điểm mà các học trò HLV Hossam Hassan đang có điểm rơi phong độ lý tưởng. Việc “nghiền nát” một đối thủ ở nhóm dưới như Mauritania xem ra không hề quá sức với Mohamed Salah và các đồng đội. Sẽ là kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi dù đây là trận đấu một chiều.

Dự đoán kết quả

Ai Cập 4-0 Mauritania

Thành tích đối đầu

Nhận định Ai Cập vs Mauritania 23h00 ngày 1110 (Vòng loại CAN) 1
Thành tích đối đầu giữa Ai Cập vs Mauritania

Thành tích gần đây Ai Cập vs Mauritania

Nhận định Ai Cập vs Mauritania 23h00 ngày 1110 (Vòng loại CAN) 2
Thành tích gần đây của đội Ai Cập 
Nhận định Ai Cập vs Mauritania 23h00 ngày 1110 (Vòng loại CAN) 3
Thành tích gần đây của đội Mauritania

Đội hình dự kiến:

  • Ai Cập (4-2-3-1): Mohamed El Shenawy; Mohamed Hany, Rami Rabia, Khaled Sobhi, Mohamed Hamdi; Hamdi Fathy, Marwan Ateya; Mohamed Salah, Trezeguet, Zizo; Osama Faisal.
  • Mauritania (4-4-2): Babacar Niasse; Guessouma Fofana, Khadim Diaw, El Hassan Houeibib, Aboubakary Koita; Ibrahima Keita, Lamine Ba, Mamadou Sy, Oumar Ngom; Bodda Mouhsine, Sidi Amar.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X