Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ai Cập vs Malawi 2h00 ngày 25/3 (Vòng loại CAN 2023)

Thứ Năm 23/03/2023 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ Ai Cập vs Malawi thuộc vòng loại CAN: Nhận định châu Á, thông tin dự đoán kết quả, phân tích thống kê handicap bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Ai Cập vs Malawi

Ai Cap vs Malawi
Ai Cập vs Malawi

Tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua, cả Ai Cập chơi không như kỳ vọng khi không giành được vé đến Qatar. Còn tại giải CAN 2021, Ai Cập cũng để thua Senegal trong trận chung kết. Mặc dù vậy, Ai Cập với Mo Salah vẫn được coi là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Phi hiện giờ và đang xếp hạng 39 FIFA. Trong khi đó, Malawi là quốc gia ít người biết tên chứ chưa nói đến việc biết đến đội tuyển này. Malawi có thứ hạng FIFA 124 nên rõ ràng trình độ của họ kém xa so với Ai Cập.  

Tại vòng loại World Cup lần trước, Malawi được lọt vào vòng bảng thứ 2, đá 6 trận thì thua đến 5 . Để dễ hình dung về sức mạnh của Malawi thì hồi giữa tháng, họ vừa đá giao hữu với đội bóng Nam Á Bangladesh và bị cầm hòa 1-1. Khá ngạc nhiên khi biết lúc này ở bảng D vòng loại, Malawi lại xếp trên Ai Cập sau 2 lượt. Đó là do Malawi bất ngờ thắng Ethiopia 2-1 trong khi Ai Cập lại bất ngờ thua Ethiopia. Tuy nhiên, bóng đá không thể có tính chất bắc cầu, nhất là với những trận mang tính tai nạn.

Lực lượng của Ai Cập hoàn toàn nhỉnh hơn đối thủ khi họ không chỉ có ngôi sao đang chơi cho Liverpool Salah mà còn có các ngôi sao hàng công ở Nantes, Wolfsburg. Trong khi đó, Malawi vốn chỉ có ngôi sao lớn nhất là hậu vệ Kieran Ngwenya nhưng anh chỉ đá tại giải hạng Nhì Scotland. Với việc Ai Cập gần đây lấy lại phong độ khi thắng liên tiếp cả tỷ số và tỷ lệ châu Á 3 trận giao hữu cuối năm trong đó có 2 trận thắng cùng 3-0 trước Liberia và Niger nhờ lợi thế sân nhà thì có thể tin họ sẽ thắng đẹp Malawi.

Nhận định Ai Cập vs Malawi 2h00 ngày 253 (Vòng loại CAN 2023) 1
Ai Cập vs Malawi
  • Lựa chọn: Ai Cập

Nhận định hiệp 1 Ai Cập vs Malawi

Ai Cập có hàng tấn công rất mạnh và khi chơi trên sân nhà thì họ sẽ không ngại đá phủ đầu đối thủ. Bằng chứng là trong 4 trận đấu gần đây, họ đều ghi được bàn trong 45 phút đầu tiên. Riêng trên sân nhà, Ai Cập chưa 1 lần thủng lưới hiệp 1 trong 19 trận gần đây. Trong khi đó, Malawi gồm các hậu vệ đang chơi tại giải trong nước thì khó lòng chống đỡ nổi Ai Cập khi đá tại Cairo, dù chỉ là 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Ai Cập hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Ai Cập vs Malawi

Vì không có ngôi sao nên Malawi phải đá dựa vào phòng ngự vào trong 5 trận gần đây của họ, tất cả đều là xỉu. Nếu xét các trận sân khách của họ thì cũng hiếm bàn thắng. Trong 18  trận sân khách gần đây của Malawi, số trận chạm 3 bàn chỉ là 4. Trong 17 trận sân nhà của Ai Cập gần đây thì số trận chạm mốc 3 bàn cũng chỉ là 4.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Ai Cập vs Malawi: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Ai Cập vs Malawi 2h00 ngày 253 (Vòng loại CAN 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Ai Cập vs Malawi

Thành tích gần đây Ai Cập vs Malawi

Nhận định Ai Cập vs Malawi 2h00 ngày 253 (Vòng loại CAN 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Ai Cập
Nhận định Ai Cập vs Malawi 2h00 ngày 253 (Vòng loại CAN 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Malawi

Đội hình dự kiến:

  • Ai Cập: El Shenawy; Gabar, Hegazi, Abdelmonem; Hany, Hamdy, Fathy, Folouh, Hamed; Hassan, Salah
  • Malawi: Munthali; Sanudi, Chirwa, Gabeya, Ngwenya; Banda, Mhone, Idana, Mandiga, Msowoya, Davie

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X