Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ai Cập vs Argentina (14h30 ngày 25/7): Trận chiến sống còn

Chủ Nhật 25/07/2021 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Ai Cập vs Argentina nghiêng một chút về phía đội bóng Nam Mỹ, và nếu không giành 3 điểm ở lượt trận thứ 2 khả năng Albiceleste phải dừng bước ngay từ vòng bảng ở Olympic 2020 là rất cao.

Nhận định Olympic không dễ để Argentina giành 3 điểm


Argentina dự Olympic 2020 với một đội hình không phải quá mạnh. HLV Fernando Batista chỉ mang đến Nhật Bản duy nhất thủ môn Jeremias Ledesma trên 23 tuổi, còn lại là những cầu thủ trẻ. Với một đội hình không có nhiều ngôi sao, Albiceleste gã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Olympic Úc ở lượt trận đầu tiên bảng C.

Ai Cập vs Argentina

 Argentina thua Úc 0-2 ở lượt trận ra quân


Đó là trận đấu mà Olympic Argentina đã tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng, ngược lại những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải nhận 2 bàn thua. Những cầu thủ được kỳ vọng của đội bóng Nam Mỹ như Carlos Valenzuela hay Alexis Mac Allister đều không chứng tỏ được khả năng của mình. 

Với trận thua kể trên, đại diện xứ Tango đang đứng trước nguy cơ dừng bước ngay ở vòng bảng khi họ còn đó 2 lượt trận đầy khó khăn tại bảng C. Cụ thể, Argentina lần lượt chạm mặt Ai Cập và Tây Ban Nha. Hiện tại Argentina đang xếp bét bảng C, Ai Cập và Tây Ban Nha xếp trên với cùng 1 điểm còn Úc tạm dẫn đầu với 3 điểm. 

Ở lượt trận thứ 2 bảng C, Argentina đụng độ Ai Cập. Nhận định Ai Cập vs Argentina nghiêng một chút về phía đội bóng Nam Mỹ, và nếu không giành 3 điểm ở lượt trận thứ 2 khả năng Albiceleste phải dừng bước ngay từ vòng bảng ở Olympic 2020 là rất cao.
 
Ai Cập vs Argentina

Soi kèo Ai Cập vs Argentina lượt 2 bảng C Olympic 2020


Khác với Argentina, Ai Cập có trận ra quân đầy suôn sẻ khi cầm hòa ứng viên vô địch Tây Ban Nha với tỷ số 0-0. Đại diện của châu Phi đã chơi rất rắn, họ liên tục áp sát và phạm lỗi từ xa, điều đó khiến đội bóng xứ sở Bò tót dù kiểm soát bóng vượt trội nhưng không thể có nhiều cơ hội rõ ràng để chuyển hóa thành bàn thắng.

Thậm chí lối chơi quyết liệt của Ai Cập khiến 2 cầu thủ Tây Ban Nha phải rời sân vì chấn thương. Dù bị chỉ trích vì lối chơi có phần thô bạo nhưng họ đã có được điều mình cần đó là 1 điểm. Đây là lần thứ 12 Ai Cập tham dự môn bóng đá Nam Olympic. Dù không thể mang theo ngôi sao lớn nhất Mohamed Salah tham dự giải đấu, song những trụ cột của đội bóng này như Ramadan Sobhi hay Ahmed Hegazia đã chơi cực tốt ở trận ra quân. 
 
Ai Cập vs Argentina

Ai Cập không dễ bị đánh bại


Trở lại với lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Shawky Garib sẽ tiếp tục lối chơi phòng ngự thực dụng với mục tiệu có điểm trước Argentina trước khi nghĩ đến trận quyết đấu với Úc ở lượt trận cuối. Trong quá khứ hai đội chưa từng gặp nhau, bởi trận cuộc đọ sức này càng trở nên khó lường. 


Phong độ gần đây của hai đội


Ai Cập vs Argentina
Đội hình dự kiến


Argentina:
Jeremias Ledesma; Nehuen Perez, Hernan De La Fuente, Facundo Medina, Marcelo Herrera; Fausto Vera, Santiago Colombatto, Carlos Valenzuela; Adolfo Gaich, Ezequiel Ponce, Alexis Mac Allister.

Ai Cập:
Mohamed El Shenawy; Osama Galai, Ahmed Hegazi, Mohamed Abdel Salam, Ahmed Ramadam; Nasser Maher, Karim Fouad, Akram Tawfik; Ramadan Sobhi, Taher Mohamed, Salah Mohsen.
 

Dự đoán tỷ số: 1-1

Bruno Fernandes phiên bản võ sĩ hụt vàng đáng tiếc tại Olympic Tokyo 2020Bruno Fernandes phiên bản võ sĩ hụt vàng đáng tiếc tại Olympic Tokyo 2020
VĐV được ví von là Bruno Fernandes phiên bản võ sĩ, Mohamed Khalil Jendoubi vừa giành tấm HCB môn Taekwondo hạng cân dưới 58kg dành cho nam.
Ghi hattrick vào lưới ĐT nữ Trung Quốc, nữ tuyển thủ Zambia lập kỷ lục ở OlympicGhi hattrick vào lưới ĐT nữ Trung Quốc, nữ tuyển thủ Zambia lập kỷ lục ở Olympic
Nữ tuyển thủ Zambia Barbra Banda vừa lập kỷ lục Olympic sau khi ghi hattrick vào lưới ĐT nữ Trung Quốc.
Thể thao Thái Lan chính thức có HCV OlympicThể thao Thái Lan chính thức có HCV Olympic
VĐV Panipak Wongpattanakit vừa mang vinh quang về cho thể thao Thái Lan khi chinh phục thành công tấm huy chương vàng Olympic Tokyo 2020 vào tối 24/7.
Video tổng hợp nữ Thụy Điển vs nữ Úc (Vòng bảng Bóng đá nữ Olympic 2020)Video tổng hợp nữ Thụy Điển vs nữ Úc (Vòng bảng Bóng đá nữ Olympic 2020)
Video bóng đá nữ Thụy Điển vs nữ Úc hôm nay 24/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Thụy Điển vs Australia bóng đa nữ Olympic...
Đoàn thể thao chủ nhà Nhật Bản có HCV Olympic đầu tiên ở môn tủĐoàn thể thao chủ nhà Nhật Bản có HCV Olympic đầu tiên ở môn tủ
Đoàn thể thao Nhật Bản đã có được tấm HCV đầu tiên tại kỳ Olympic Tokyo 2020 sau chiến thắng của VĐV Takato Naohisa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X