Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AGMK vs Sepahan 21h00 ngày 23/10 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Hai 23/10/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AGMK vs Sepahan thuộc khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá AGMK vs Sepahan

AGMK vs Sepahan
AGMK vs Sepahan

AGMK bắt đầu cuộc chiến tại AFC Champions League mùa này từ vòng sơ loại thứ nhất. Sau khi vượt qua Al Seeb của UAE với tỷ số 1-0, họ tiếp tục thi đấu tốt ở vòng loại thứ 2 khi đánh bại Al Arabi của Qatar với cùng tỷ số tương tự. Tuy nhiên, tại vòng bảng, đại diện đến từ Uzbekistan đang gặp rất nhiều vấn đề và đây dường như là sân chơi quá sức đối với thầy trò HLV Kasymov.

Trận mở màn, họ thảm bại 0-3 trên sân Al Ittihad, lượt đấu thứ 2, AGMK tiếp tục thua trận, lần này, họ để Al Jawiya đánh bại ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2. Thực tế, kết quả này không khiến giới chuyên môn bất ngờ bởi xét về thực lực, AGMK bị đánh giá yếu hơn. Rạng sáng mai, AGMK tiếp tục được đá trên nhà và sẽ là không bất ngờ họ tiếp tục trắng tay trước Sepahan.

Thời điểm hiện tại, Sepahan đang đá cực tốt khi chỉ thua 1 trong số 13 trận gần nhất tính ở tất cả các đấu trường và giành tới 9 chiến thắng. Trên sân khách, Sepahan cũng đang sở hữu chuỗi 4 trận thắng liên tiếp vừa qua tính ở các giải đấu chính thức. Thế nên dù phải đá trên sân đối phương, song các chuyên gia nhận định kịch bản Sepahan có 3 điểm là hoàn toàn có thể xảy ra.

  • Lựa chọn: Sepahan

Nhận định hiệp 1 AGMK vs Sepahan

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của AGMK khi liên tiếp 2 trận vừa qua tại AFC Champions League, họ đều thất bại trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Sepahan đang nhập cuộc tương đối tốt khi chỉ thua 1/5 trận gần đây trước giờ giải lao. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để đặt niềm tin vào đội khách hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Sepahan hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng AGMK vs Sepahan

Liên tiếp 9 trận gần đây của AGMK kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 2 trận vừa qua của đội chủ nhà tại AFC Champions League cũng khép lại với từ 3 bàn trở lên. Về phía đội khách, toàn bộ 4 trận gần nhất của Sepahan có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Tổng hợp con số thống kê, trên 2.5 bàn là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

AGMK vs Sepahan: 1-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định AGMK vs Sepahan 21h00 ngày 2310 AFC Champions League 202324 1
Thành tích gần đây của AGMK
Nhận định AGMK vs Sepahan 21h00 ngày 2310 AFC Champions League 202324 2
Thành tích gần đây của Sepahan

Đội hình dự kiến

  • AGMK: Ergashev, Ismailov, Tukhtakhujaev, Rakhmanov, Tursunov, Gadoev, Kosimov, Akhmadaliev, Ruben Sanchez, Giyosov, Boakye.
  • Sepahan: Niazmand, Semeskandi, Junior, Daneshgar, Zakipour, Ahmadzadeh, Ghorbani, Karimi, Hosseinnejad, Moghanlou, Asadi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X