Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AEK Athens vs NFC Volos 0h00 ngày 4/1 (VĐQG Hy Lạp 2023/24)

Thứ Tư 03/01/2024 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AEK Athens vs NFC Volos thuộc giải VĐQG Hy Lạp: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá AEK Athens vs NFC Volos

AEK Athens vs NFC Volos
AEK Athens vs NFC Volos

Nhà ĐKVĐ AEK Athens hiện đang đứng thứ 4 BXH giải Super League Hy Lạp mùa này. Sau 15 vòng đấu, AEK Athens có 32 điểm và cơ hội bảo vệ ngôi vương vẫn trong tầm tay thầy trò HLV Matias Almeyda khi họ chỉ kém vị trí số 1 PAOK 3 điểm. Tuy nhiên, phải thừa nhận phong độ cuối năm 2023 của AEK Athens đã sa sút mạnh.

Cụ thể, 3 trận đấu thuộc nửa sau tháng 12 năm ngoái, AEK Athens thua 1 (trước Ajax và bị loại ở vòng bảng Europa League) và hòa liền 2 vòng đấu ở giải VĐQG Hy Lạp. Vòng 16 đêm nay, AEK Athens sẽ có lợi thế sân nhà trong 90 phút tiếp đón NFC Volos và đây có thể coi là cơ hội cực tốt để đội bóng của Matias Almeyda tìm lại chiến thắng.

Đội khách đang đứng vị trí thứ 11 (trong tổng số 14 CLB), mới chỉ giành được 14 điểm qua 15 trận. Trận sân khách cuối cùng của năm 2023, NFC Volos thắng 2-1 Lamina, nhưng đó mới chỉ là thắng lợi xa nhà đầu tiên của họ ở giải VĐQG kể từ tháng Tư. Trong khi đó, AEK Athens đang sở hữu mạch toàn thắng 5 vòng đấu sân nhà liên tiếp. 3 điểm cho AEK Athens!

  • Lựa chọn: AEK Athens

Nhận định hiệp 1 AEK Athens vs NFC Volos

5 cuộc đụng độ gần nhất với NFC Volos, AEK Athens toàn thắng và đó cũng là 5 trận mà họ có được lợi thế dẫn bàn khi khép lại hiệp đấu đầu tiên. 6 vòng đấu sân nhà mới đây, AEK Athens cũng bất bại 45 phút đầu. Về phía NFC Volos, đội bóng này đã “tịt ngòi” 45 phút đầu 17/18 chuyến làm khách liên tiếp tại giải VĐQG Hy Lạp. Tin vào chủ nhà hiệp 1.

  • Lựa chọn: AEK Athens hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng AEK Athens vs NFC Volos

AEK Athens phá lưới NFC Volos bình quân 3 bàn/trận trong 5 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 đội. 3 trận chính thức mới nhất của AEK Athens tổng bàn chung cuộc đều chạm mốc 4. Với NFC Volos, 3 trận liên tiếp vừa qua của CLB này cũng từ 3 bàn trở lên. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu cặp đấu AEK Atens vs NFC Volos xuất hiện nhiều pha lập công!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

AEK Athens vs NFC Volos: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định AEK Athens vs NFC Volos 0h00 ngày 41 (VĐQG Hy Lạp 1
Thành tích đối đầu giữa AEK Athens vs NFC Volos

Thành tích gần đây AEK Athens vs NFC Volos

Nhận định AEK Athens vs NFC Volos 0h00 ngày 41 (VĐQG Hy Lạp 2
Thành tích gần đây của đội AEK Athens
Nhận định AEK Athens vs NFC Volos 0h00 ngày 41 (VĐQG Hy Lạp 3
Thành tích gần đây của đội NFC Volos

Đội hình dự kiến:

  • AEK Athens: Stankovic, Moukoudi, Mohammadi, Rota, Pilios, Szymanski, Jonsson, Gacinovic, Amrabat, Garcia, van Weert
  • NFC Volos: Siabanis, Alho, Aslandis, Luna, Shelis, Tsokanis, Troulliet, Glavcic, Deletic, Comba, Mraz

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X