Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AEK Athens vs CSKA Moscow 0h30 ngày 26/7 (Sơ loại Champions League)

Thứ Ba 25/07/2017 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AEK Athens vs CSKA Moscow lúc 0h30 ngày 26/7(Lượt đi vòng sơ loại thứ ba Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh AEK Athens vs CSKA Moscow 0h30 ngay 267 (So loai Champions League) hinh anh
AEK Athens vs CSKA Moscow
Nhận định AEK Athens vs CSKA Moscow: 2-1


CSKA Moscow khép lại mùa giải 2016/17 không thực sự thành công khi chỉ giành ngôi Á quân giải VĐQG Nga và phải tham dự Champions League từ vòng sơ loại thứ 3. Để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi với AEK Athens đêm nay, CSKA Moscow đã quyết định buông trận derby thủ đô với Lokomotiv Moscow ở vòng 2 giải VĐQG Nga mùa bóng mới hồi cuối tuần trước (thua 1-3 ngay trên sân nhà).

Với AEK Athens, mùa giải trước họ chỉ đứng thứ 4 tại giải quốc nội nhưng theo quy định của giải VĐQG Hy Lạp thì các đội xếp thứ 2 đến thứ 5 chung cuộc sẽ phải trải qua vòng play-offs để giành vé vớt dự Champions League chứ không mặc định dành cho đội xếp thứ 2 như các giải khác. Kết quả AEK đã giành quyền có mặt tại Champions League 2017/18 từ vòng sơ loại thứ 3.

Tại đấu trường châu lục, lần cuối cùng AEK Athens góp mặt tại vòng bảng các cúp châu Âu là mùa 2010/11 ở Europa League. Còn tại Champions League, lần gần nhất AEK Athens xuất hiện tại vòng loại Champions League là vào năm 2007. Khi đó, đại diện của Hy Lạp để thua Sevilla với tổng tỷ số 1-6 ở vòng play-off và chia tay giấc mơ được tham dự vòng bảng chính thức.

Trong khi đó, CSKA Moscow quá thừa kinh nghiệm tại Champions League. Đội bóng Nga đã 4 lần liên tiếp có mặt tại vòng bảng. Đáng nói hơn, kể từ mùa 2004-05 đến nay, CSKA Moscow đều lọt vào vòng đấu chính thức khi có cơ hội được tham dự sân chơi cấp CLB danh giá nhất châu Âu.

Đây có thể là sự khác biệt lớn nhất giữa hai đội, có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chuyện thành bại. Tuy nhiên, AEK Athens không vì thế mà phải tỏ ra thiếu tự tin.

Nên nhớ rằng phong độ của đội chủ nhà đang khá ổn định với hành trang 7 trận bất bại từ cuối tháng 5 tới nay. Trên BXH giải VĐQG Hy Lạp mùa bóng mới, AEK Athens đang độc chiếm ngôi đầu với 12 điểm sau 6 vòng, hơn đội nhì bảng 4 điểm. Ngoài ra, điểm tựa sân nhà với 3 trận bất bại gần đây cũng tiếp thêm cho AEK Athens sự tự tin ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2007 AEK Athens góp mặt ở sân chơi Champions League.
- CSKA Moscow tham dự vòng bảng Champions League 2 mùa giải gần nhất.
- AEK Athens bất bại 7 trận gần nhất với 5 chiến thắng.
- Đây là trận đối đầu đầu tiên giữa hai đội trong lịch sử.
- 7 trận gần đây của AEK Athens cùng 5 trận đã qua của CSKA Moscow đều xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X