Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AEK Athens vs Club Brugge 01h00 ngày 25/8 (Europa League)

Thứ Năm 24/08/2017 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AEK Athens vs Club Brugge lúc 01h00 ngày 25/8  (Lượt về vòng playoff Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh AEK Athens vs Club Brugge 01h00 ngay 258 (Europa League) hinh anh
AEK Athens vs Club Brugge
Nhận định AEK Athens vs Club Brugge: 1-0


Sau giai đoạn thi đấu bất ổn với những trận hòa và thua liên tiếp, cuối cùng AEK Athens cũng được hưởng niềm vui chiến thắng sau 3 điểm giành được trong cuộc đối đầu với Panaitolikos ở vòng 1 Super League (giải VĐQG Hi Lạp). Chiến thắng này không chỉ giúp thầy trò HLV Manolo Jimenez có được ngày khai màn mùa giải mới hoàn hảo và điều quan trọng hơn, AEK Athens sẽ tự tin hơn rất nhiều trước trận lượt về vòng Play-off Europa League với Club Brugge rạng sáng ngày thứ 6 (hòa 0-0 lượt đi trên sân khách).

Trước chiến thắng Panaitolikos tại vòng 1 Super League, AEK Athens đã có chuỗi 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua nhưng sau 3 điểm giành được từ tay đội chủ sân Stadio Panetolikou, chắc chắn sự tự tin đã trở lại với thầy trò HLV Manolo Jimenez. Đây là một tín hiệu mừng với AEK Athens trong bối cảnh họ sắp có trận đấu rất quan trọng với đại diện Bỉ – Club Brugge tại lượt về vòng Play-off Europa League giữa tuần này.

Sau kết quả hòa 0-0 trên sân khách ở trận lượt đi, lúc này AEK Athens đã nắm trong tay lợi thế, dù không lớn nhưng đủ để họ dễ đá hơn so với đối thủ trong 90 phút của trận lượt về. Mặc dù vậy, AEK Athens vẫn cần phải hết sức thận trọng bởi rõ ràng Club Brugge không phải “con mồi” dễ xơi, hơn thế nữa phong độ cũng là yếu tố mà đoàn quân của HLV Manolo Jimenez đang tỏ ra “yếu thế” hơn so với đội bóng đến từ Bỉ.

Tiếp tục cho thấy sự ổn định bằng chiến thắng nhẹ nhàng trước Kortrijk với tỷ số 2-1 ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ, chính vì vậy Club Brugge đang giúp các CĐV của mình cảm thấy yên tâm trước chuyến làm khách trên sân của AEK Athens ở trận lượt về vòng Play-off Europa League 2017/2018. Rất đáng tiếc khi ở trận lượt đi, với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Leko lại không thể đem về chiến thắng và phải kết thúc 90 phút với kết quả hòa 0-0.

Tuy nhiên, sau những gì mà đại diện Hi Lạp thể hiện ở trận lượt đi, các CĐV Club Brugge cũng có thể yên tâm hơn phần nào khi đây rõ ràng không phải đối thủ “đáng gờm”. Mặc dù vậy, trận đấu lượt về vẫn sẽ rất khó khăn và ưu tiên hàng đầu của J. Vossen cùng các đồng đội vẫn sẽ là cố gắng ghi bàn bởi 1 kết quả hòa có bàn thắng vẫn giúp họ đi tiếp vào vòng bảng cuối cùng tại Europa League năm nay.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X