Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AEK Athens vs Celtic 1h00 ngày 15/8 (Champions League 2018/19)

Thứ Ba 14/08/2018 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AEK Athens vs Celtic lúc 1h00 ngày 15/8 (Vòng sơ loại cúp C1/Champions League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định AEK Athens vs Celtic 1h00 ngày 158 Champions League hình ảnh
AEK Athens vs Celtic

Nhận định bóng đá AEK Athens vs Celtic: 0-0

Với AEK Athens, trận hòa tại Glasgow tuần trước rõ ràng là một thành quả trên cả tuyệt vời. Đội chủ nhà Celtic sớm vươn lên dẫn trước trong trận lượt đi nhờ pha lập công của McGregor ở phút thứ 17. Nhưng các vị khách Hy Lạp đã tìm được bàn gỡ quý hơn vàng của Klonaridis ngay trước giờ nghỉ. Tuy nhiên, AEK Athens đã gặp khó khăn khi Galanopoulos nhận thẻ đỏ rời sân ở phút thứ 57. Với 10 người trên sân, họ đã giữ được tỉ số tới cuối trận. Nhiệm vụ được đặt ra trước mắt AEK là làm điều tương tự trong 90 phút tại Olympiako Stadio Spyros Louis với đầy đủ 11 người.

AEK Athens đang là đương kim vô địch giải VĐQG Hy Lạp. Mùa trước, họ lên ngôi với 70 điểm, hơn 4 điểm so với đội nhì bảng. Đây là chức vô địch sau… 23 năm chờ đợi của AEK Athens, và cũng là lần thứ 12 thống trị bóng đá Hy Lạp của đội bóng Thủ đô. Dẫu vậy, dường như họ đã ngủ quên trên chiến thắng. Họ tịt ngòi tới 3 trong 4 trận giao hữu đầu tiên, và chỉ có được thắng lợi khi đánh bại Galatasaray với cách biệt sít sao.

Chắc chắn trận hòa trên đất Scotland là quá mức kỳ vọng của người hâm mộ đại diện Hy Lạp. Trong trận đấu tới, Konstantinos Galanopoulos sẽ không thể góp mặt vì tấm thẻ vàng thứ hai ở trận lượt đi. Việc tiền vệ tấn công 20 tuổi đang chơi lên chân này hoàn toàn có thể khiến ban huấn luyện AEK Athens đi đến quyết định tập trung hoàn toàn cho mặt trận phòng ngự.

Với Celtic, mối lo ngại thực sự đang dấy lên, bởi sau trận hòa với AEK Athens tại Glasgow, họ lại tiếp tục nhận thêm thất bại khi làm khách của Hearts tại Scottish Premiership. Ở trận xa nhà trước đó gặp Rosenborg, Celtic cũng khong thể ghi nổi bàn nào và ra về với kết quả hòa không bàn thắng. Một kết quả tương tự tại Olympiako Stadio Spyros Louis sẽ tiễn chân thầy trò Brendan Rodgers rời UEFA Champions League.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X