Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Adelaide vs Sydney FC 15h45 ngày 11/11 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Sáu 10/11/2023 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adelaide vs Sydney FC thuộc giải VĐQG Australia hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Adelaide vs Sydney FC

Adelaide vs Sydney FC
Adelaide vs Sydney FC

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Adelaide gặp rất nhiều khó khăn về tình hình nhân sự. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ khi họ nhận thất bại thảm bại trước Western Sydney Wanderer với tỷ số 1-5 ở cúp QG Australia. Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người, thầy trò HLV Carl Veart đang trình diễn phong độ ấn tượng và trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Trận mở màn, họ đánh bại Central Coast Mariners 3 bàn không gỡ, tiếp đó là màn hủy diệt Melbourne City với tỷ số của một séc tennis. Cách đây vài ngày, dù phải đá trên sân của Melbourne Victory và trong bối cảnh thiếu người, song Adelaide vẫn xuất sắc có được kết quả hòa 1-1. Như vậy, sau 3 lượt trận, Adelaide đang chiếm lĩnh ngôi đầu trên BXH với 7 điểm.

Trái ngược hoàn toàn với đội chủ nhà, Sydney FC đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng trên diện rộng. Sau thất bại muối mặt 0-2 ngay trên sân nhà trước Melbourne Victory ở trận ra quân, đội bóng đến từ Sydney thua trận thứ 2 khi để đàn em Brisbane Roar vượt qua 3 bàn thắng. Mới đây nhất, họ tiếp tục trắng tay với thất bại 0-2 trên sân Melbourne City và rơi xuống vị trí cuối cùng BXH.

  • Lựa chọn: Adelaide

Nhận định hiệp 1 Adelaide vs Sydney FC

Liên tiếp 2 trận sân nhà gần đây, Adelaide toàn thắng trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, Sydney FC đang nhập cuộc cực tệ khi thua cả 3 trận vừa qua trước giờ giải lao. Ngoài ra, 4 lần đụng độ gần nhất, Adelaide cũng không thua trước giờ nghỉ. Đó là những cơ sở vững chắc để tin vào Adelaide hiệp 1!

  • Lựa chọn: Adelaide hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Adelaide vs Sydney FC

Hàng công Adelaide đang hoạt động rất hiệu quả với 9 bàn trong 2 trận sân nhà vừa qua và cả 2 trận đều kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3. 6 trận gần đây của Sydney FC, có 4 trận khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Đặc biệt, có tổng cộng 26 bàn thắng được ghi chỉ trong 7 lần đụng độ gần nhất, trung bình xấp xỉ 4 bàn/trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Adelaide vs Sydney FC: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Adelaide vs Sydney FC 15h45 ngày 1111 VĐQG Australia 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Adelaide vs Sydney FC

Thành tích gần đây

Nhận định Adelaide vs Sydney FC 15h45 ngày 1111 VĐQG Australia 202324 2
Thành tích gần đây của Adelaide
Nhận định Adelaide vs Sydney FC 15h45 ngày 1111 VĐQG Australia 202324 3
Thành tích gần đây của Sydney FC

Đội hình dự kiến

  • Adelaide: Gauci; Lopez, Barr, Warland, Kitto; Isaias, D'Arrigo; Halloran, Clough, Goodwin; Ibusuki.
  • Sydney FC: Redmayne; Wilkinson, Grant, Rodwell, Caballo; Gridwood-Reich, Brattan, Burgesss; Caceres, Mak, Lolley.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X