Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Adelaide vs Melbourne Victory 16h15 ngày 9/3 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Sáu 08/03/2024 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Adelaide vs Melbourne Victory thuộc giải VĐQG Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Adelaide vs Melbourne Victory

Adelaide vs Melbourne Victory
Adelaide vs Melbourne Victory

Cho tới đầu tháng Hai, Melbourne Victory vẫn là đội duy nhất bất bại của A-League mùa này, dù đúng là những trận liên tiếp trước đó CLB này hòa rất nhiều (4 trận liền). Tuy nhiên, 5 trận gần nhất chứng kiến phong độ sa sút mạnh của Melbourne Victory, với 3 thất bại, 1 hòa và chỉ 1 chiến thắng.

Chuỗi trận “lao dốc” này không chỉ khiến Melbourne Victory mất ngôi đầu vào tay Wellington Phoenix mà còn rơi tự do trên BXH. Trước vòng đấu 21, đoàn quân của HLV Tony Popovic đứng thứ 4 với 31 điểm, kém đầu bảng Wellington tới 9 điểm, thất thế toàn diện trong cuộc đua vô địch Premiers.

Bài test phía trước của Melbourne Victory là 90 phút làm khách tại Adelaide, đội thậm chí còn… sa sút hơn họ. Kể từ sau thắng lợi 4-3 trước Sydney FC hôm 13 tháng 1, CLB này đã trải qua liên tiếp 6 trận thua 5 và hòa 1. Hệ quả là đội bóng của HLV Carl Veart đã tụt xuống vị trí áp chót BXH A-League.

Trở lại với Melbourne City, họ chiếm ưu thế thành tích đối đầu gần đây với 4 trận liền bất bại. 5 chuyến làm khách tại sào huyệt Adelaide kể từ mùa 2021/22, Melbourne City cũng thắng tới 3 (hòa 1 và thua 1). 90 phút giữa 2 kẻ “khủng hoảng” thì đội… dở ít hơn - Melbourne City - đương nhiên sáng cửa giành chiến thắng!

  • Lựa chọn: Melbourne City

Nhận định hiệp 1 Adelaide vs Melbourne Victory

4 cuộc đối đầu liên tiếp giữa 2 đội tại sân Coopers - Adelaide đều có bàn thắng trong 45 phút đầu. 19, đó là số tình huống lưới rung ở nửa đầu trận từ 9 vòng đấu mới nhất của Adelaide. Về phía Melbourne City, CLB này đã “nổ súng” hiệp 1 ở 3 trong 4 vòng đấu làm khách liên tiếp trên sân các đối thủ dưới cơ.

  • Lựa chọn: Có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Adelaide vs Melbourne Victory

Với 34 pha lập công và 38 lần thủng lưới, tổng cộng 72 bàn trong 19 trận, Adelaide chính là 1 trong 2 “kho bàn” hàng đầu của A-League mùa này, chỉ kém duy nhất Perth Glory (74). 5 vòng đấu mới đây của Adelaide đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Với Melbourne City, họ đang sở hữu mạch 4 trận liền phá lưới đối thủ. Mưa gôn!

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Adelaide vs Melbourne Victory: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Adelaide vs Melbourne Victory 16h15 ngày 93 (VĐQG Australia) 1
Thành tích đối đầu giữa Adelaide vs Melbourne Victory

Thành tích gần đây

Nhận định Adelaide vs Melbourne Victory 16h15 ngày 93 (VĐQG Australia) 2
Thành tích gần đây của Adelaide
Nhận định Adelaide vs Melbourne Victory 16h15 ngày 93 (VĐQG Australia) 3
Thành tích gần đây của Melbourne Victory

Đội hình dự kiến

  • Adelaide: Gauci, Bovalina, Popovic, Ansell, Kitto, Tunnicliffe, Yull, Bernardo, Clough, Halloran, Ibusuki
  • Melbourne Victory: Izzo, Geria, Chapman, Da Silva, Nigro, Arzani, Monge, Teague, Velupillay, Machach, Fornaroli

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X