Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Adelaide United vs Western Sydney 16h30 ngày 12/9 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Tư 11/09/2024 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adelaide United vs Western Sydney thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Adelaide United vs Western Sydney

Adelaide United vs Western Sydney
Adelaide United vs Western Sydney

Mặc dù là đại diện đến từ giải VĐQG, song Adelaide gặp rất nhiều khó khăn trên con đường vào tứ kết cúp QG. Vòng 1, họ vất vả đánh bại Blacktown City trên chấm phạt đền và vòng 2, Adelaide cũng chỉ có chiến thắng sát nút trước Olympic Kingsway, những đội bóng đang thi đấu ở giải bang Australia. Chiều nay, họ sẽ đụng độ Western Sydney vòng tứ kết và khả năng Adelaide sẽ dừng cuộc phiêu lưu của mình.

Xét về thành tích ở cúp QG Australia, Adelaide đương nhiên vượt trội. Tuy nhiên, về thực lực, họ lại không thể đặt ngang hàng với Western Sydney khi trong những năm qua, đội bóng đến từ Sydney được đầu tư rất bài bản về mặt lực lượng. Nên nhớ, 2 lần đụng độ mùa trước tại giải VĐQG Australia, Western Sydney toàn thắng. Còn lần chạm trán gần nhất tại cúp QG, Western Sydney cũng hủy diệt Adelaide với tỷ số 5-1.

Về phong độ, Western Sydney kết thúc giải VĐQG Australia với chiến thắng 4-3 trước Melbourne Victory ở vòng đấu cuối cùng. Dù không đá giao hữu trước mùa giải, nhưng họ vẫn duy trì được cảm giác tốt khi đánh bại Brisbane City 2-1 vòng 1 cúp QG, tiếp đó là trận thắng hoành tráng 4-0 Queensland Lions. Cả 3 trận, Western Sydney đều đá trên sân đối phương và có 2 trận họ mang đến niềm vui cho giới mộ điệu.

Nhận định hiệp 1 Adelaide United vs Western Sydney

Tính ở các giải đấu chính thức, Adelaide chỉ thắng 1/5 trận vừa qua trước giờ nghỉ, trong đó có 3 thất bại. Ngược lại, hiệp 1 đang là điểm mạnh của Western Sydney khi đội khách toàn thắng 2 trận gần đây trước giờ giải lao. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần nhất, phần thắng trong 45 phút đầu cũng thuộc về Western Sydney.

Nhận định Tổng bàn thắng Adelaide United vs Western Sydney

Có tổng cộng 23 bàn thắng được ghi chỉ trong 5 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội, trung bình 4.6 bàn/trận. 6/8 trận chính thức vừa qua của Adelaide kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trong khi 12 trận liên tiếp gần nhất của Western Sydney cũng khép lại với kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả

Adelaide United vs Western Sydney: 1-3

Thành tích đối đầu

Nhận định  Adelaide United vs Western Sydney  16h30  ngày 129  (Cúp QG Australia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Adelaide United vs Western Sydney

Thành tích gần đây Adelaide United vs Western Sydney

Nhận định  Adelaide United vs Western Sydney  16h30  ngày 129  (Cúp QG Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Adelaide United 
Nhận định  Adelaide United vs Western Sydney  16h30  ngày 129  (Cúp QG Australia 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Western Sydney

Đội hình dự kiến:

  • Adelaide United: Delianov, Javi Lopez, Kikianis, Isaias, Mauk, Clough, Mark Yull, Alagich, Ayoubi, Madanha, Jovanovic
  • Western Sydney: Vidackovic, Clisby, Jeong Tae-Wook, Bonetig, Cameron, Brillante, Sapsford, Priestman, Borrello, Milanovic

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X