Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Adelaide United vs Macarthur 16h45 ngày 12/4 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Năm 11/04/2024 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adelaide United vs Macarthur thuộc A-League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Adelaide United vs Macarthur

Adelaide United vs Macarthur
Adelaide United vs Macarthur

Giải VĐQG Australia A-League mỗi mùa bóng có 2 danh hiệu quan trọng. Đầu tiên là Vô địch Premier dành cho đội về nhất giai đoạn đấu bảng. Thứ 2 là Quán quân Championship, được trao cho CLB thắng trận chung kết giai đoạn knock-out giữa Top 6.

Với 28 điểm sau 23 trận và kém vị trí đầu bảng tới 18 điểm, Adelaide United tất nhiên đã hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier. Tuy nhiên, họ vẫn còn hi vọng trong cuộc đua Top 6. Khoảng cách giữa Adelaide và vị trí thứ 6 BXH là 6 điểm và đoàn quân của HLV Carl Veart còn 4 trận để hiện thực hóa nỗ lực ngược dòng.

Lợi thế đáng kể nhất của Adelaide United là họ đang chơi ít hơn các đối thủ cạnh tranh trực tiếp 1 trận (23 so với 24). Cửa vào Top 6 của Adelaide sẽ mở rộng hơn nếu họ tận dụng được lợi thế sân nhà vòng này để đánh bại Macarthur - đội đang giữ vị trí thứ 5 BXH. Có ít nhất 3 cơ sở để tin vào 1 chiến thắng cho Adelaide.

Thứ nhất, Adelaide đang thể hiện phong độ khởi sắc thắng liền 3 trận ghi tới 9 bàn. Thứ hai, Macarthur đang sa sút rõ ràng thua thua 2 trận liên tiếp và chỉ giành được 3/12 điểm từ 4 vòng đấu gần nhất. Và cuối cùng, Adelaide đã thắng 3 (và hòa 1) trong 4 trận tiếp đón Macarthur trước đây. 3 điểm cho chủ nhà!

  • Lựa chọn: Adelaide United

Nhận định hiệp 1 Adelaide United vs Macarthur

8 trận sân nhà gần nhất của Adelaide United đều có bàn trước giờ nghỉ, thậm chí là xấp xỉ 2 pha lập công mỗi 45 phút đầu. Về phần Macarthur, đội bóng này cũng “nổ súng” hiệp 1 ở 9/10 chuyến làm khách mới đây. Tính từ tháng 4/2021, tất cả 7 cuộc đụng độ giữa 2 CLB luôn chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung ở nửa đầu trận, cả thảy 13 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Adelaide United vs Macarthur

21, đó là số bàn thắng được ghi trong 5 vòng đấu sân nhà mới đây của Adelaide United. Như trên đã phân tích, Adelaide cũng đang sở hữu phong độ “nổ súng” ấn tượng, ghi 9 bàn qua 3 trận toàn thắng. Adelaide United vs Macarthur, bên cạnh đó, còn là 90 phút đối đầu giữa hàng công sân nhà tốt nhất và đội có thành tích ghi bàn sân khách nhiều thứ 2 toàn giải.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Adelaide United vs Macarthur: 4-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Adelaide United vs Macarthur 16h45 ngày 124 (VĐQG Australia) 1
Thành tích đối đầu giữa Adelaide United vs Macarthur

Thành tích gần đây Adelaide United vs Macarthur

Nhận định Adelaide United vs Macarthur 16h45 ngày 124 (VĐQG Australia) 2
Thành tích gần đây của đội Adelaide United 
Nhận định Adelaide United vs Macarthur 16h45 ngày 124 (VĐQG Australia) 3
Thành tích gần đây của đội Macarthur

Đội hình dự kiến:

  • Adelaide United: Gauci, Bovalina, Popovic, Ansell, Kitto, Tunnicliffe, Yull, Bernardo, Clough, Halloran, Ibusuki
  • Macarthur: Kurto, Nicolaou, Uskok, Aspropotamitis, Vujica, Baccus, Lewis, Rodrigues, Davila, Drew, Germain

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X