Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Adana Demirspor vs Hatayspor 23h00 ngày 27/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Bảy 27/01/2024 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adana Demirspor vs Hatayspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Adana Demirspor vs Hatayspor

Adana Demirspor vs Hatayspor
Adana Demirspor vs Hatayspor

Trận hòa “nhạt” trên sân Tupras của Besiktas mới đây đã là trận không thắng thứ 6 liên tiếp của Adana Demirspor dù cũng chỉ thua 1. Kết quả này khiến đội bóng của Hikmet Karaman bị Top 4 (chắc chắn được dự các cúp châu Âu) bỏ lại phía sau với khoảng cách 5 điểm. Tuy nhiên việc có điểm trước Besiktas vừa rồi vẫn là kết quả đáng khích lệ nếu biết rằng Adana Demirspor phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian của hiệp 2.

Nhìn lại chặng đường đã qua của mùa giải 2023-2024, Adana Demirspor đang sa sút về cả lối chơi cũng như thành tích trên sân. Nếu như mùa trước, đội bóng khi đó còn được dẫn đắt bởi HLV Vicenzo Motella từng trở thành hiện tượng và giành vé dự Europa Conference League bằng lối chơi cống hiến thì đến lúc này, Adana Demirspor không còn sở hữu thống kê ghi bàn quá ấn tượng và cũng chỉ thắng 7/22 vòng đã qua. Nếu chỉ tính trong khuôn khổ Super Lig, thầy trò Hikmet Karaman có duy nhất 1 chiến thắng sau 12 trận vừa qua.

Phía bên kia chiến tuyến, Hatayspor cũng vừa trải qua một trận hòa: chia điểm với đội khách Alanyaspor. Dù mang về bàn mở điểm chỉ sau 5 phút bóng lăn nhưng khi hồi còi mãn cuộc vang lên, thầy trò HLV Volkan Demirel chưa thể chấm dứt mạch trận không thắng tại giải VĐQG đã lên tới con số 10. Lúc này khoảng cách với vị trí xuống hạng gần nhất (thứ 17) chỉ còn được tính bằng hiệu số bàn thắng bại.

Không lấn lướt về thống kê phong độ nhưng Adana Demirspor lại khá có duyên trong những lần đối đầu với Hatayspor: bất bại ở 5 lần gặp nhau gần nhất trong khuôn khổ Super Lig. Vì thế có thể tin tưởng vào họ.

  • Lựa chọn: Adana Demirspor

Nhận định tổng bàn thắng Adana Demirspor vs Hatayspor

34 bàn thắng sau 22 vòng đấu không phải thống kê quá ấn tượng với Adana Demirspor. Thế nhưng đoàn quân của HLV Hikmet Karaman lại rất biết cách tạo ra những màn trình diễn tưng bừng mỗi khi được chơi trên sân nhà. Bằng chứng: 24 lần nổ súng sau 11 lần đón khách. Trong đó, 4/5 trận sân nhà gần nhất của Adana Demirspor chứng kiến nhiều hơn 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Adana Demirspor 2-1 Hatayspor

Adana Demirspor vs Hatayspor
Đối đầu Adana Demirspor vs Hatayspor
Adana Demirspor vs Hatayspor
Thành tích gần đây của Adana Demirspor
Adana Demirspor vs Hatayspor
Thành tích gần đây của Hatayspor

Đội hình dự kiến:

  • Adana Demirspor (4-2-3-1): Shahrudin Mahammadaliyev; Ismail Cokcalis, Semih Guler, Andreaw Gravillon, Yusuf Erdogan; Benjamin Stambouli, Edouard Michut; Babajide David Akintola, Moataz Nourani, Emre Akbaba; Nani.
  • Hatayspor (4-1-4-1): Erce Kardesler; Kerim Alici, Guy-Marcelin Kilama, Recep Burak Yilmaz, Oguzhan Matur; Gorkem Saglam; Joelson Fernandes, Fisayo Dele-Bashiru, Armin Hodzic, Rigoberto Rivas; Renat Dadashov.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X