Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk 21h00 ngày 4/3 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 03/03/2024 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk

Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk
Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk

Adana Demirspor là 1 trong số những đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ tại Cúp châu Âu (Conference League) mùa này. Mục tiêu của họ khi bước vào mùa bóng 2023/24 tất nhiên là tiếp nối thành công Top 4 chung cuộc Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ năm ngoái và tiến xa ở đấu trường châu lục.

Tuy nhiên, mọi chuyện không diễn ra theo kịch bản đẹp nhất mà Adana Demirspor hi vọng. Tại Conference League, Adana bị loại ở vòng play-off. Trong khi đó, ở đấu trường VĐQG đội bóng này hiện đứng thứ 12 BXH sau 27 vòng đấu, với chỉ 32 điểm.

Khoảng cách giữa Adana Demirspor và Top 4 dẫn đầu giờ đã lên tới 14 điểm, tức nhiều gấp 3.5 lần so với giữa họ và “vùng nguy hiểm” (4 điểm). Kể từ sau chiến thắng 2-1 Antalyaspor vào đêm Giáng Sinh, Adana đã trải qua 11 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường.

Thất bại 0-1 tại Trabzonspor tuần trước đã là trận thua thứ 4 trong 5 vòng đấu gần nhất của thầy trò HLV Hikmet Karaman. Vòng 28 tối mai, Adana Demirspor đá sân nhà tiếp Fatih Karagumruk, cũng là 1 trong những đội đang chạy đua suất trụ hạng Super Lig.

Điểm tích cực duy nhất ở Adana tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa này có lẽ là việc cả 7 chiến thắng của họ đều là trên sân nhà. Những vẫn phải nhấn mạnh thêm một lần nữa, chiến thắng cuối cùng của CLB này đã diễn ra cách đây hơn 2 tháng.

Về phía Fatih Karagumruk, dù đứng ở vị trí thứ 15/20 với chỉ 29 điểm nhưng rõ ràng đoàn quân của Shota Arveladze đang tạo ra những ấn tượng rất tích cực với 5 trận bất bại liên tiếp ở các đấu trường quốc nội. Khách vì thế là lựa chọn tốt hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Fatih Karagumruk

Nhận định hiệp 1 Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk

4 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 đội tại sào sân New Adana LUÔN có bàn thắng hiệp 1. Cả 5 vòng đấu vừa qua của Adana Demirspor đều chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Với Fatih Karagumruk, đội bóng này đã trải qua 4 trận chính thức liên tiếp “nổ súng” trong 45 phút đầu tiên.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk

19 bàn thắng đã được ghi từ 5 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 đội tại giải VĐQG. Tại sào huyệt của mình, Adana Demirspor đang phải đối mặt với 7 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới, tổng cộng 13 bàn thua. Về phần Fatih Karagumruk, 12 chuyến làm khách vừa qua CLB này đều thủng lưới, với hơn 1.8 bàn mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk 21h00 ngày 43 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk

Thành tích gần đây Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk

Nhận định Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk 21h00 ngày 43 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Adana Demirspor 
Nhận định Adana Demirspor vs Fatih Karagumruk 21h00 ngày 43 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Fatih Karagumruk

Đội hình dự kiến:

  • Adana Demirspor: Mahammadaliyev; Atal, Gravillon, Guler, Mohammadi; Akbaba, Maestro; Sari, Mendoza, Erdogan; Balotelli
  • Fatih Karagumruk: Sirigu; Sangare, Biraschi, Dursun, Mercan; Rohden, Kourbelis; Mor, Eysseric, Keles; Yalcin

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X