Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Adana Demirspor vs Besiktas 0h00 ngày 28/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Tư 27/09/2023 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adana Demirspor vs Besiktas thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Adana Demirspor vs Besiktas

Adana Demirspor vs Besiktas
Adana Demirspor vs Besiktas

Adana Demirspor và Besiktas sẽ có cuộc đối đầu hấp dẫn ở vòng 3 (đá bù) giải bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24 rạng sáng thứ 5 tuần này. Đây là một trận đấu được mong chờ, bởi hai đội bóng này đều duy trì được phong độ tốt suốt thời gian qua.

Adana Demirspor vốn không phải tên tuổi nổi bật của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ thế nhưng mùa trước họ đã gây bất ngờ lớn khi xếp thứ 4 chung cuộc và giành vé dự vòng loại Europa Conference Cup. Đáng tiếc là đội bóng này đã thua Genk trên loạt sút luân lưu nên không thể góp mặt ở giai đoạn vòng bảng.

Còn ở Super Lig, họ có thành tích tạm ổn với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại. Ở vòng trước, Demirspor chỉ phải tự biết trách mình khi không những bị Kasimpasa đánh bại và còn bị đuổi đến 3 người. Điều đó sẽ khiến họ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đón tiếp Besiktas.

Về phía Besiktas, đây là đội ông lớn của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ với 16 lần vô địch trong lịch sử. 10 mùa giải gần đây, đội bóng này có đến 3 lần đăng quang. Mùa trước, Besiktas giành vị trí thứ 3 và cũng giành quyền chơi ở Conference League, chỉ khác là họ đã giành quyền vào vòng đấu bảng. Còn ở Super Lig, đội bóng này đang có thành tích thắng 3, hòa 1, thua 1, tạm đứng vị trí thứ 5.

Mùa giải năm ngoái, Besiktas đã giành chiến thắng ở cả 2 lượt trận với tỷ số 1-0 (sân nhà) và 4-1 (sân khách). Ở lần gặp nhau tới, đội hình họ lại còn mạnh hơn nữa với những sự bổ sung chất lượng như Eric Bailly, Oxlade-Chamberlain nên khả năng cao sẽ có chiến thắng ngay trên sân khách.

  • Lựa chọn: Besiktas -1/4

Tổng bàn thắng trận Adana Demirspor vs Besiktas

Adana Demirspor đang có lối chơi khá cởi mở thời gian qua, họ ghi nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới không ít. Cụ thể, 4 trong 5 trận ở Super Lig mùa này của đội bóng này đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, thậm chí có trận còn xuất hiện tới 6 bàn. Do đó, khả năng cao 2 đội sẽ mang lại cho khán giả màn rượt đuổi tỷ số kịch tính.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

Adana Demirspor vs Besiktas: 1 - 3

Thành tích đối đầu Adana Demirspor vs Besiktas

Nhận định Adana Demirspor vs Besiktas 0h00 ngày 2809 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Adana Demirspor vs Besiktas

Thành tích gần đây của Adana Demirspor vs Besiktas

Nhận định Adana Demirspor vs Besiktas 0h00 ngày 2809 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Adana Demirspor
Nhận định Adana Demirspor vs Besiktas 0h00 ngày 2809 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Besiktas

Đội hình dự kiến Adana Demirspor vs Besiktas

  • Adana Demirspor (4-2-3-1): Makhammadaliev; Svensson, Gravillon, Guler, Cokcalis; Tokoz, Akbaba; Sari, Belhanda, Erdogan; Niang
  • Besiktas (4-2-3-1): Gunok; Bulut, Bailly, Colley, Masuaku; Hadziahmetovic, Ucan; Ghezzal, Oxlade-Chamberlain, Tosun; Aboubakar

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X