Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Academico Viseu vs Santa Clara 1h00 ngày 5/3 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 03/03/2024 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Academico Viseu vs Santa Clara thuộc giải Hạng 2 BĐN 2023/24: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Academico Viseu vs Santa Clara

Academico Viseu vs Santa Clara
Academico Viseu vs Santa Clara

Sau 11 trận bất bại liên tiếp (thắng 6), Academico Viseu vừa phải nhận thất bại 0-2 trong chuyến làm khách trên sân của AVS. Đây là trận thua đến không đúng thời điểm của thầy trò HLV Jorge Simao bởi nó khiến họ bị đẩy xa khỏi cuộc đua thăng hạng đồng thời sự tự tin cũng bị ảnh hưởng đáng kể.

Academico Viseu dường như đang đi trên con đường mà họ đã đi ở mùa giải năm ngoái (cán đích ở vị trí thứ 4 nhưng ít hơn vị trí thứ 3 được đá Playoff thăng hạng tới 10 điểm). Sau 23 lần ra sân ở chiến dịch 2023/24, đoàn quân của HLV Jorge Simao chỉ có 8 chiến thắng, để thua khá ít (5 lần) nhưng chia điểm rất nhiều (10 lần) và có 34 điểm, cũng ít hơn vị trí thứ 3 của Nacional 10 điểm. Những nỗ lực từ đầu tháng 12 năm ngoái tới nay là đáng ghi nhận nhưng chỉ chừng đó là chưa đủ cho mục tiêu lên chơi ở giải VĐQG.

Không thể làm nên bất ngờ trước ông lớn FC Porto ở tứ kết cúp quốc gia (thua 1-2) nhưng tại giải đấu số 2 BĐN, Santa Clara đang tỏ ra “vô đối”. Chiến thắng 3 sao trên sân nhà trước Oliveirense vừa qua giúp thầy trò HLV Vasco Matos tiến thêm một bước tới ngày trở lại Liga Portugal (giải VĐQG). Đây cũng là trận bất bại thứ 7 liên tiếp (thắng 6) của đội khách.

Academico Viseu để thua 5 lần, con số khá ít so với giải đấu nhưng ở phần sân bên này, thống kê của Santa Clara còn ấn tượng hơn nhiều. Cụ thể ở 23 lần ra sân, thầy trò ông Matos chỉ có đúng 1 lần lâm vào cảnh tay trắng (thắng 15). Ngoài AVS (đội đang đứng thứ 2 với 3 điểm ít hơn), Santa Clara đang thực sự là sự khác biệt so với phần còn lại.

2 vòng đấu liên tiếp đụng độ những cái tên đang chễm chệ ở đỉnh BXH, có thể nói lịch thi đấu không ủng hộ Academico Viseu. Thống kê sân nhà (5 thắng, 5 hòa, 1 thua) có lẽ cũng là không đủ giúp thầy trò ông Simao có điểm ở vòng đấu này khi đối thủ của họ là một Santa Clara bất bại trên sân khách (thắng 6, hòa 5).

  • Lựa chọn: Santa Clara

Nhận định tổng bàn thắng Academico Viseu vs Santa Clara

Là đội bóng trung thành với lối chơi đề cao sự an toàn (Academico Viseu mới có 27 bàn thắng cùng 23 bàn thua sau 23 trận đã qua) nhưng khi thời gian để bám đuổi nhóm thăng hạng không còn nhiều, đây là thời điểm mà đoàn quân của HLV Jorge Simao nên nghĩ đến việc chủ động chơi mạo hiểm. Trong khi đó với hành trang 35 pha lập công cùng vị thế của kẻ đang dẫn đầu cuộc đua, Santa Clara cũng chẳng có lý do e ngại việc chơi ăn miếng trả miếng. 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội xuất hiện ít nhất 2 lần lưới rung và kịch bản này có thể sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 2 bàn

Dự đoán kết quả

Academico Viseu 1-2 Santa Clara

Thành tích đối đầu

Nhận định Academico Viseu vs Santa Clara 1h00 ngày 53 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Academico Viseu vs Santa Clara

Thành tích gần đây Academico Viseu vs Santa Clara

Nhận định Academico Viseu vs Santa Clara 1h00 ngày 53 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Academico Viseu
Nhận định Academico Viseu vs Santa Clara 1h00 ngày 53 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Santa Clara

Đội hình dự kiến:

  • Academico Viseu (4-2-3-1): Domen Gril; Miguel Bandarra, Arthur Chaves, Andre Almeida, Igor Milioransa; Soufiane Messeguem, Sori Mane; Famana Quizera, Gautier Ott, Marquinho; Andre Clovis.
  • Santa Clara (3-4-3): Gabriel Batista; Sidney Pena, Pedro Pacheco, Luis Rocha; Lucas Soares, Pedro Ferreira, Gustavo Klismahn, Paulo Henrique; Ricardinho, Bruno Almeida, Alisson Safira.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X