Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Venezia 01h45 ngày 15/9 (Serie A 2024/25)

Thứ Bảy 14/09/2024 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Milan vẫn đang phải nỗ lực tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này. Việc tiếp đón Venezia trên sân nhà San Siro sẽ là cơ hội tốt để thầy trò Paulo Fonseca giành 3 điểm.

Nhận định bóng đá trận đấu AC Milan vs Venezia

Áp lực từ chiếc ghế HLV của AC Milan đã dồn lên Paulo Fonseca từ rất sớm. Ông đang cần những chiến thắng để tránh bị sa thải trong tương lai gần.

Nhận định AC Milan vs Venezia 01h45 ngày 159 (Serie A 202425) 1
AC Milan vẫn chưa thắng ở mùa giải này

Milan khởi đầu mùa giải này cực kỳ tệ hại. Rossoneri bị Torino cầm chân ngay ở lượt trận đầu tiên, thậm chí bị dẫn trước 2 bàn ở phút 89. Sau đó, đoàn quân của Paulo Fonseca bị tân binh Parma đánh bại. Và đến vòng 3, Milan một lần nữa may mắn tránh được thất bại trước Lazio.

Những lo ngại đã được dấy lên về bộ tứ vệ của AC Milan, kéo dài từ cuối nhiệm kỳ của Stefano Pioli. Milan đã thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 5 trận gần nhất, với mức trung bình là 2,4 bàn thua mỗi trận.

Nếu tiếp tục không thắng ở vòng đấu này, AC Milan sẽ trải qua lần thứ 2 không thắng 4 trận đầu tiên tại Serie A trong 65 năm qua, và là lần đầu tiên ở thế kỷ 21.

Trước thềm màn so tài với Liverpool ở Champions League, AC Milan cần phải cố gắng tạo ra một màn trình diễn tốt để làm cú hích tinh thần. Ở trận đấu tới, Milan không có sự phục vụ của tiền đạo cắm Alvaro Morata. Ismael Bennacer và Alessandro Florenzi vẫn chấn thương dài hạn, trong khi Malick Thiaw bị rạn mắt cá.

Nhận định AC Milan vs Venezia 01h45 ngày 159 (Serie A 202425) 2
Venezia mới chỉ giành được 1 điểm sau 3 vòng đấu

Về đối đầu, Milan có thể tự tin khi chỉ thua 1 trong 13 trận sân nhà gần nhất tiếp đón Venezia. Chiến thắng duy nhất của Venezia trên sân của AC Milan đã đến từ năm 1942. Trong khi đó, lần gần nhất Venezia thắng Milan cũng đã đến cách đây 24 năm.

Ở mùa giải năm nay, Venezia mới chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận đấu. Họ cũng bị loại khỏi đấu trường Coppa Italia.

HLV Eusebio Di Francesco đang gặp nhiều khó khăn để xoay chuyển tình hình sau một kỳ chuyển nhượng hè thất vọng. Nhưng hàng thủ lỏng lẻo của Milan có lẽ sẽ giúp Venezia giải cơn khát bàn thắng đã kéo dài 2 trận đấu.

Nhận định đặc biệt AC Milan vs Venezia

  • Milan thắng cách biệt: Trong cả 2 trận đối đầu gần nhất, Milan đều giành chiến thắng cách biệt trước Venezia. Phong độ của Milan đầu mùa giải này không tốt nhưng Venezia đã thua 3/4 trận đã đấu. Vì vậy, vẫn có thể kỳ vọng Milan hạ gục được đối thủ này.
  • Từ 3 bàn trở lên: 8/10 trận gần nhất của Milan xuất hiện 3 bàn trở lên. Trong khi đó, 7/10 trận gần nhất của Venezia cũng có từ 3 bàn trở lên. Milan đang rất thèm khát chiến thắng và có thể hủy diệt Venezia ở trận đấu tới.
  • Từ 10 phạt góc trở lên: Milan đã thể hiện khả năng kiếm phạt góc tốt trong 3 trận gần đây, với trung bình 8,3 quả/trận. Với việc Milan sẽ dồn ép được Venezia và cần có một chiến thắng giải tỏa, rất có thể trận đấu này cũng xuất hiện nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Venezia: 3-1

Thông tin xung quanh trận AC Milan vs Venezia

nhan dinh bong da du doan AC Milan vs Venezia vdqg italia serie a hom nay
Nhận định AC Milan vs Venezia

- Milan thắng 3 trận gần nhất gặp Venezia.

- 7/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Milan không thắng 3 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Milan có từ 3 bàn trở lên.

- 4/5 trận gần nhất của Milan có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Venezia không thắng 4 trận gần nhất.

- 9/10 trận gần nhất của Venezia có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Trọng tài Davide Di Marco rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 5,14 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu AC Milan vs Venezia

 

Đội hình dự kiến

  • AC Milan (4-2-3-1): Maignan; Calabria, Tomori, Pavlovic, Hernandez; Fofana, Reijnders; Pulisic, Loftus-Cheek, Leao; Abraham
  • Venezia (3-4-2-1): Joronen; Idzes, Svoboda, Sverko; Candela, Duncan, Nicolussi Caviglia, Zampano; Oristanio, Ellertsson; Pohjanpalo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X