Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Udinese (23h00 ngày 19/10): Chen vào top 4

Thứ Sáu 18/10/2024 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đang xếp dưới Udinese trên bảng xếp hạng Serie A mùa này. Điều đó cũng đủ để thấy Udinese đang có khởi đầu tốt cỡ nào ở mùa giải năm nay.

Nhận định bóng đá AC Milan vs Udinese

Sau khi phải đón nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở Champions League mùa này, AC Milan hành quân tới sân của Fiorentina với hy vọng tìm kiếm được chiến thắng giải tỏa. Nhưng các chân sút của Milan đã có một ngày thi đấu vô duyên. Theo Hernandez và Tammy Abraham cùng đá hỏng phạt đền và khiến Milan đành chịu thua 1-2 chung cuộc trước La Viola.

Nhận định AC Milan vs Udinese (23h00 ngày 1910) Chen vào top 4 1
Cầu thủ AC Milan đá hỏng 2 quả penalty ở trận thua Fiorentina

Thất bại này đặt dấu chấm hết cho chuỗi 4 trận bất bại tại Serie A của AC Milan. Đây cũng là kết quả nhấn mạnh thêm sự mong manh của Rossoneri trên sân khách. Nhưng ở trên sân nhà thì Milan đã bất bại trong cả 3 trận đã đấu mùa này.

Đoàn quân của Paulo Fonseca thắng 2 trận gần nhất mà không thủng lưới, đồng nghĩa rằng họ có thể thắng 3 trận không thủng lưới trên sân nhà lần đầu tiên kể từ giữa năm 2022. Đó sẽ là một thông điệp đanh thép mà HLV Fonseca gửi tới những người chỉ trích cách tiếp cận của ông.

Các chuyên gia đang liên tục chỉ ra những điểm yếu trong khâu phòng ngự của AC Milan. Vì vậy, Fonseca không thể để xảy ra thêm một cú trượt chân vào cuối tuần này. Nếu thua, Milan sẽ để thua 5/10 trận đầu tiên của mùa giải. Trong 80 năm qua, mới chỉ có 2 lần Milan trải qua điều tương tự.

Theo Hernandez sẽ vắng mặt ở trận đấu tới vì nhận thẻ đỏ trước Fiorentina. Marco Sportiello, Ismael Bennacer, Alessandro Florenzi và Davide Calabria vẫn sẽ vắng mặt vì chấn thương. Ruben Loftus-Cheek chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương ở cơ gấp.

Ở lần gặp gỡ gần nhất, AC Milan đã vượt qua Udinese đầy kịch tính với tỉ số 3-2. Nhưng khi hai đội gặp nhau tại San Siro mùa trước thì Udinese đã bất ngờ giành chiến thắng 1-0.

Nhận định AC Milan vs Udinese (23h00 ngày 1910) Chen vào top 4 2
Udinese có phong độ cao ở mùa giải này

Đây sẽ là cơ hội để Udinese lần đầu tiên giành chiến thắng liên tiếp trên sân của Milan trong lịch sử. Và họ đang rất tự tin để hướng tới mục tiêu đó sau khởi đầu không thể thuận lợi hơn dưới sự dẫn dắt của Kosta Runjaic.

Udinese đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A mùa này với 13 điểm sau 7 vòng đấu. Khoảng cách tới ngôi đầu của Napoli chỉ là 3 điểm. Udinese bước vào mùa giải năm nay với mục tiêu trụ hạng nhưng khởi đầu tốt giúp họ có thể hướng tới những mục tiêu lớn lao hơn.

Bộ đôi tiền đạo Lorenzo Lucca và Florian Thauvin đang là những cầu thủ tỏa sáng rực rỡ nhất của Udinese mùa này. Mỗi người đã có cho mình 3 bàn thắng tính đến lúc này. Thauvin đã một tay mang về 6 điểm cho Udinese. Số pha rê bóng thành công của Thauvin ở mùa giải này cũng chỉ kém mỗi Rafael Leao của AC Milan. Đội hình của Udinese cũng đang có trạng thái tốt nhất, khi chỉ có duy nhất ca chấn thương của Alexis Sanchez.

Nhận định đặc biệt AC Milan vs Udinese

AC Milan chiến thắng: AC Milan chỉ thua 1 trong 17 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, Udinese thua 0-3 trước Roma trong trận sân khách gần nhất. Họ cũng đã thua 2 trong 4 trận gần đây.

Từ 3 bàn trở lên: Milan đã ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trận sân nhà liên tiếp. Nhưng họ cũng chỉ giữ sạch lưới 1 trong 9 trận gần nhất. Udinese thì chỉ tịt ngòi ở 1/9 trận mùa này, nhưng đã thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 2/4 trận gần đây.

Từ 10 phạt góc trở xuống: Milan và Udinese đều là những đội kiếm phạt góc ở mức trung bình. Trong 10 trận gần nhất, Milan kiếm được trung bình 4,8 quả góc còn Udinese là 4,5 quả.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Udinese: 2-1

Thông tin xung quanh trận AC Milan vs Udinese

nhan dinh bong da du doan AC Milan vs Udinese vdqg italia serie a hom nay
Nhận định AC Milan vs Udinese

- Milan thủng lưới trong 11 trận gần nhất gặp Udinese.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 9/10 trận gần nhất của Milan có nhiều hơn 2 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Milan có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Milan có ít hơn 11 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Udinese có nhiều hơn 2 bàn.

- Tỉ lệ thắng của AC Milan ở trận này lên tới 72%.

Phong độ và thành tích đối đầu AC Milan vs Udinese

 

Đội hình dự kiến

AC Milan (4-2-3-1): Maignan; Emerson, Gabbia, Tomori, Terracciano; Fofana, Reijnders; Pulisic, Morata, Leao; Abraham

Udinese (3-5-2): Okoye; Kabasele, Bijol, Giannetti; Ehizibue, Lovric, Karlstrom, Ekkelenkamp, Zemura; Thauvin, Lucca

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X