Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Torino (01h45 ngày 18/8): Một diện mạo mới

Thứ Năm 15/08/2024 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ sẽ được thấy một diện mạo mới của AC Milan cả trong lẫn ngoài sân cỏ với những sự thay đổi lớn. Rossoneri sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng một trận đấu với một đối thủ cũng sẽ bước sang một chương mới là Torino.

Nhận định bóng đá trận đấu AC Milan vs Torino

Dù đã đem về nhiều thành công cho AC Milan, trong đó có chức vô địch Serie A mùa 2021/22, HLV Stefano Pioli vẫn không thể giữ được chiếc ghế của mình sau mùa giải năm ngoái. AC Milan buộc lòng phải nói lời chia tay với nhà cầm quân người Italia sau khi các cổ động viên phản ứng quyết liệt trước một số màn trình diễn của đội bóng.

Nhận định AC Milan vs Torino (01h45 ngày 188) Một diện mạo mới 1
AC Milan thi đấu rất tốt trong giai đoạn giao hữu

Ở mùa giải năm ngoái, Milan về đích ở vị trí nhì bảng với 19 điểm ít hơn kình địch Inter. Những màn trình diễn của Milan nhìn chung không có được sự ổn định cần thiết để cạnh tranh vô địch. Milan cũng bị loại từ tứ kết Europa League bởi AS Roma.

Hiện tại, AC Milan đã bổ nhiệm Paulo Fonseca thay thế. Chiến lược gia người Bồ đã xây dựng một đội bóng Lille thi đấu chủ động và hấp dẫn ở mùa giải năm ngoái.

HLV Fonseca sẽ phải cố gắng tìm kiếm sự cân bằng ở tuyến tiền vệ. Ruben Loftus-Cheek và Tijjani Reijnders đang là những cầu thủ xuất sắc nhất mà Milan có ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Hè này, Milan đón một số cái tên đáng chú ý là Emerson Royal và Alvaro Morata. Trung vệ Strahinja Pavlovic cũng được chiêu mộ từ RB Salzburg với giá 18 triệu Euro. Đây nhìn chung là những sự bổ sung tốt cho Rossoneri.

Thành tích của Milan trong giai đoạn giao hữu cực kỳ ấn tượng. Họ chỉ thua 1 trong 6 trận đấu, đánh bại Real Madrid và Man City, sau đó cầm hòa Barca trong chuyến du đấu Mỹ.

Nhận định AC Milan vs Torino (01h45 ngày 188) Một diện mạo mới 2
Torino đánh bại được Como ở vòng 1 Coppa Italia

Cũng giống như AC Milan, Torino sẽ trình diện một bộ mặt mới mẻ cho mùa giải sắp tới. Ở mùa giải năm ngoái, Torino thể hiện vô cùng nhợt nhạt dưới thời HLV Ivan Juric. Họ chỉ ghi được 36 bàn và cũng thủng lưới 36 bàn trong 38 trận đấu. Thành tích của Torino vẫn rất tốt khi họ về đích ở vị trí thứ 9. Nhưng lối chơi mang về quá ít bàn thắng rõ ràng không thể làm hài lòng các cổ động viên và ngay cả chính các cầu thủ.

Ban lãnh đạo Torino quyết định thay thế Ivan Juric vào mùa hè. Paolo Vanoli được bổ nhiệm thay thế. Ở mùa giải trước, Vanoli đã giúp Venezia giành vé thăng hạng lên Serie A. Ông có kinh nghiệm dẫn dắt các đội U16, U18 và U19 của Italia. Paolo Vanoli hướng đến là lối chơi tấn công, điều mà nhiều người mong mỏi được nhìn thấy ở Torino.

Ở trận đấu tới, Torino sẽ thiếu vắng một số cầu thủ như Perr Schuurs và Pietro Pellegri. Nikola Vlasic cũng vắng mặt ở Euro 2024 vì chấn thương, nhưng tân binh Che Adams có thể đá chính vào cuối tuần này.

Trong lịch sử, Milan có thành tích đối đầu vượt trội với 65 chiến thắng, 56 trận hòa và 35 trận thua trước Torino. Trong 10 trậ ngần đây, Milan thắng 6 và hòa 1 trước Torino.

Thế trận tại San Siro nhiều khả năng sẽ nghiêng hẳn về phía AC Milan. Nhưng chắc chắn Torino cũng không nằm im chịu trận mà sẽ cống hiến cho các khán giả một trận cầu hấp dẫn.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa AC Milan vs Torino sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 18/8.

Nhận định đặc biệt AC Milan vs Torino

AC Milan chiến thắng: Tính trong 90 phút, AC Milan chỉ thua 2 lần trước Torino trong 10 trận đối đầu gần đây. Ngoài ra, Milan bất bại khi đối đầu với Torino trên sân nhà kể từ năm 2000. Do đó, triển vọng Milan giành chiến thắng ở trận đấu tới rất sáng sủa.

Từ 3 bàn trở lên: Khả năng ghi bàn của Torino đã có sự cải thiện dưới thời Vanoli. Trong 5 trận đã đấu mùa này tính cả giao hữu, Torino ghi được 8 bàn thắng. Lối chơi mới của Torino cũng sẽ mang tới nhiều bàn thắng hơn.

Từ 1 bàn trở lên hiệp 1: 8/10 trận gần nhất của Milan đã xuất hiện từ 3 bàn trở lên. Chỉ có 2/10 trận gần nhất của Milan không có bàn thắng nào trong hiệp một. Với một trận mở màn mùa giải, Milan hứa hẹn dâng lên tấn công từ đầu và việc có bàn dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Torino: 2-1

Thông tin xung quanh trận AC Milan vs Torino

nhan dinh bong da du doan AC Milan vs Torino vdqg italia serie a hom nay
Nhận định AC Milan vs Torino

- Torino thủng lưới trong 3 lần gần nhất gặp Milan.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- Milan thắng 4 trận gần nhất.

- 8/10 trận gần nhất của Milan có từ 3 bàn trở lên.

- 9/10 trận gần nhất của Milan có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Milan có ít hơn 11 phạt góc.

- Torino bất bại 3 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Torino có từ 3 bàn trở lên.

- 5/6 trận gần nhất của Torino có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Milan ở trận này là 60%.

Phong độ và thành tích đối đầu AC Milan vs Torino

 

Đội hình dự kiến

AC Milan (4-2-3-1): Maignan; Calabria, Thiaw, Tomori, Hernandez; Bennacer, Reijnders; Pulisic, Loftus-Cheek, Leao; Jovic

Torino (3-5-2): Milinkovic-Savic; Vojvoda, Saul Coco, Masina; Bellanova, Ricci, Linetty, Ilic, Lazaro; Duvan Zapata, Tonny Sanabria

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X