Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Torino 23h00 ngày 21/8 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 21/08/2016 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu AC Milan vs Torino lúc 23h00 ngày 21/8 thuộc vòng 1 Serie A 2016/17.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.92*0:1/2*0.97
Over/Under FT: 0.84*2 1/4*-0.94

AC Milan mới trải qua một mùa Hè đầy biến động từ thượng tầng. Đầu tiên là quyết định bán đội bóng của ông chủ Silvio Berlusconi cho tập đoàn kinh tế của Trung Quốc. Tiếp đến là sự ra đi của HLV Brocchi để nhường chỗ cho Vicenzo Montella ở băng ghế huấn luyện.

Về mặt lực lượng, AC Milan cũng đang có một cuộc cách mạng thực sự. 22 cầu thủ đã bị đem bán hoặc thanh lý hợp đồng, điều này đồng nghĩa với việc BHL đội bóng cần phải tăng cường thêm rất nhiều tân binh mới đủ thực hiện tham vọng tìm kiếm lại ánh hào quang quá khứ.
Nhan dinh AC Milan vs Torino 23h00 ngay 218 (Serie A 201617) hinh anh
ac milan


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại HLV Montella mới chỉ đem về được 4 cái tên đáng chú ý là tiền đạo Lapadula, tiền vệ Jose Sosa cùng bộ đôi trung vệ Vangioni và Gustavo Gomez. Đó đều là những sự tăng cường để khỏa lấp những vị trí đã ra đi.

Những thất bại liên tiếp ở các trận giao hữu trước Chelsea, Liverpool. Hay như việc để thua tại TIM Cup, trước những cái tên không được đánh giá cao như Sassuolo và Celta Vigo khiến NHM AC Milan không khỏi lo lắng khi mùa giải đã cận kề.

Tuy nhiên, chiến thắng 2-0 trước Freiburg mới đây phần nào đã mang lại sự yên tâm cho các tifosi của AC Milan. Trận đấu với đại diện Bundesliga, đoàn quân của HLV Montella đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác, thi đấu trên cơ so với đối thủ.

Bước vào trận mở màn Serie A đêm nay, số phận khéo đưa đẩy khi AC Milan sớm chạm mặt Sinisa Mihajlovic, người mùa trước còn là HLV của họ nhưng nay đã chuyển sang Torino. Chắc chắn chiến lược gia người Croatia rất muốn giành chiến thắng để chứng minh khả năng của mình với đội bóng cũ.

Quyết tâm là một chuyện, thực hiện được hay không lại là chuyện khác. Thực lực hiện tại của Torino không cho phép đội bóng này có thể đánh bại được AC Milan, nhất là khi phải thi đấu trên sân San Siro.

Trong quá khứ, Torino hoàn toàn lép vế so với AC Milan, khi không thắng 17 trận liên tiếp, trong đó có 10 thất bại. 9 trận trên sân nhà gần nhất, AC Milan cũng bất bại với 6 chiến thắng.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- AC Milan vắng tân binh Lapadula do chấn thương.
- Torino không có sự phục vụ của Benassi, Zappacosta.
- AC Milan bất bại 17 trận đối đầu gần nhất với 10 chiến thắng.
- 9/10 trận gần đây của Torino tại Serie A đều có từ 2,5 bàn trở lên.
- AC Milan giữ sạch lưới 6/8 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà .

Đội hình dự kiến
AC Milan (4-3-3): Donnarumma, De Sciglio, Romagnoli, Paletta, Abate, Bonaventura, Montolivo, Bertolacci, Niang, Bacca, Suso
Torino (4-3-3): Padelli, Molinaro, Moretti, Rossettini, De Silvestri, Obi, Vives, Acquah, Ljajic, Belotti, Boyé
Lựa chọn tối ưu: AC Milan và Under
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 1-0 (H1: 0-0)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X