Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Torino 21h00 ngày 26/11 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 26/11/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan vs Torino lúc 21h00 ngày 26/11 (Vòng 14 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh AC Milan vs Torino 21h00 ngay 2611 (Serie A 201718) hinh anh
AC Milan vs Torino
Nhận định AC Milan vs Torino: 1-1


Torino không phải đối thủ dễ chơi. Trong khi đó, Milan từ đầu mùa giải chưa hạ được bất kỳ đội bóng nào được đánh giá là mạnh tại Serie A. Vì thế, rất có thể các Milanista sẽ không được hưởng niềm vui chiến thắng vào đêm nay.

Hôm giữa tuần, Milan vừa đánh bại Austria Vienna với tỷ số 5-1, qua đó chính thức giành vé vào vòng knock-out Europa League. Dĩ nhiên, đây là chiến thắng quan trọng với thầy trò HLV Vincenzo Montella, đặc biệt trong giai đoạn mà phong độ của họ cực kỳ phập phù.

Tuy nhiên, có thể thắng lợi đó chỉ mang ý nghĩa về tinh thần. Còn về chuyên môn thì không thể nói lên nhiều điều. Lý do bởi Austria Vienna quá yếu. Ở trận lượt đi, Milan từng hạ Austria Vienna 5-1 ngay trên sân khách. Đó là trận đấu mà Andre Silva và Calhanoglu chơi cực hay. Các Milanista từng kỳ vọng đó sẽ là cú hích cho 2 tân binh này tỏa sáng. Nhưng cuối cùng thì Silva và Calhanoglu đều tiếp tục chơi tệ trong 2 tháng trở lại đây. Chính bởi vậy, cho dù vừa lập cú đúp vào lưới Austria Vienna đêm thứ Năm thì sẽ chẳng mấy ai bất ngờ nếu Silva tiếp tục chìm trong cơn khô hạn bàn thắng.

Việc các tân binh vừa được mang về mùa Hè chơi tệ là một phần nguyên nhân lớn khiến Milan đá rất thất vọng mùa này. Sự yếu kém của Rossoneri được thể hiện rõ mỗi khi họ đối đầu với các đối thủ được đánh giá cao. Sau 13 vòng ở Serie A 2017/18, Milan đã nhận 6 thất bại. Và tất cả số trận thua của họ đều trước 6 đội bóng đang dẫn đầu BXH. Rossoneri đã toàn thua trước Napoli, Inter, Juventus, Roma, Lazio và cả Sampdoria. Đó chính là những gương mặt đang ở Top 6 thời điểm này.

Milan từng được coi là người khổng lồ của Serie A. Nhưng giờ họ không còn xứng với tên gọi đó nữa khi họ không thể hiện được chút bản lĩnh nào trong các trận cầu lớn. Ngay cả khi được đá tại San Siro Milan cũng chẳng cho thấy tín hiệu tích cực nào trong lối chơi. Họ chỉ thắng được đúng 1/5 trận gần nhất trên sân nhà và đó chính là trận thắng Austria Vienna.

Torino là đội bóng trung bình khá tại Serie A. Họ đã bất bại 3 trận gần nhất. Cách đây 3 tuần, Torino cũng từng cầm hòa Inter Milan 1-1 ngay trên sân khách. Rõ ràng, Torino thời điểm này không phải là đối thủ mà Milan dễ bắt nạt. Với phong độ kém cỏi ở những trận đấu gặp đối thủ cứng cựa, rất khó tin Rossoneri có thể giành chiến thắng trước Torino tối nay.

THÔNG TIN
Milan thua 5/6 trận gần nhất theo châu Á trên sân nhà.
15/20 trận gần nhất của Milan có tối thiểu 1 lần lưới rung ở 45 phút đầu.
17/20 trận gần nhất của Torino cũng có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
Torino thắng 7/12 trận gần nhất theo châu Á trên sân khách.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng là số chẵn
11/15 trận gần nhất của Milan có tổng bàn thắng là số chẵn. 11/20 trận gần nhất của Torino có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng tổng số bàn thắng cũng sẽ chia hết cho 2.
 

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X