Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Roma 23h00 ngày 1/10 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 01/10/2017 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan vs Roma lúc 23h00 ngày 1/10 (Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh AC Milan vs Roma 23h00 ngay 110 (Serie A 201718) hinh anh
AC Milan vs Roma
Nhận định AC Milan vs Roma: 1-3

Milan đã thắng 10/12 trận chính thức mùa này. Nếu chỉ nhìn vào thống kê ấy, hẳn công việc của HLV Vincenzo Montella phải đang đạt hiệu quả tốt. Nhưng trên thực tế Milan mới chỉ thắng những đối thủ từ yếu đến quá yếu, trong đó có 6 trận trước những đội bóng vô danh ở Europa League. Tại Serie A, Milan đã 2 lần nhận thất bại một cách tâm phục, khẩu phục trước Lazio và Sampdoria.

Sức mạnh của Milan bị nghi ngờ là đúng, bởi sau màn đầu tư ồ ạt vào cầu thủ mới hồi Hè vừa qua, Milan của HLV Montella vẫn đang chơi rất kém thuyết phục. Phong cách khắc khổ của Milan hiện nay là điều mà các CĐV và BLĐ đội bóng áo đỏ-đen khó có thể chấp nhận. Trong ký ức của các CĐV, Milan của họ là một đội quân chiến thắng tất cả, bao gồm những dream-team mạnh nhất thế giới, chứ không phải một đội bóng chuyên leo dốc vào mỗi dịp cuối tuần như hiện nay.

Thất bại sân nhà gần nhất của Milan trên mọi mặt trận xảy ra vào tháng 5/2017 trước chính Roma, hôm ấy thầy trò HLV Montella đã thua 1-4. Rộng hơn nữa trong 11 năm qua, Milan chỉ thắng nổi Roma đúng 4/24 lần đối đầu ở Serie A và Coppa Italia, nhận tới 11 thất bại. Thậm chí ở mùa giải 2010/11 mà Milan đoạt Scudetto lần gần nhất, Rossoneri đã không thể ghi nổi bàn thắng trong cả 2 lần gặp Roma (hòa 1, thua 1).

So với Milan, Roma có bất lợi rõ ràng về mức đầu tư của BLĐ, dẫn đến sự thua kém về lực lượng. Mùa Hè 2017, Roma đã mất 2 trụ cột Antonio Rudiger và Mohamed Salah. Sau chút chuếnh choáng ban đầu, đến nay Roma đang trở lại quỹ đạo bằng việc thắng 4/5 trận chính thức gần đây, trong đó lần duy nhất mất điểm là trận hòa anh dũng với tỷ số 0-0 trước Atletico tại Champions League.

Roma đang bị nạn chấn thương hành hạ với 6 cầu thủ phải ngồi ngoài, trong đó có 3 tiền đạo Patrik Schick, Diego Perotti và Gregoire Defrel. Nhưng với lực lượng hùng hậu, HLV Eusebio Di Francesco đã nhanh chóng tìm được các phương án thay thế. Roma vẫn có thể tung ra sân đội hình mạnh đêm nay để nghênh chiến Milan.

Milan đã chiêu mộ tới 11 tân binh mùa này, rõ ràng HLV Montella phải cần thêm thời gian mới có thể lắp ghép, xây dựng thành đội bóng như ý ông. Nhưng BLĐ mới giàu tham vọng sẽ không cho Tiểu phi cơ nhiều thời gian để thử nghiệm. Một thất bại đêm nay sẽ đẩy HLV Montella tới gần hơn cánh cửa rời sân San Siro, khi Tiểu phi cơ không cho thấy ông có thể biến Milan trở lại thành ứng viên Scudetto!

THÔNG TIN
Theo châu Á, Milan thắng 2, thua 6/8 trận gần đây; thắng 2, thua 3/5 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Roma thắng 5, thua 1/6 trận vừa qua; thắng 6, hòa 1/7 trận chính thức gần đây trên sân khách.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
8/10 trận sân nhà gần đây của Milan, 6/7 trận vừa qua của Roma và 10/13 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên ở sân San Siro đều có 3 bàn thắng trở lên. Tin trận này cũng sẽ có mưa gôn.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X