Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Pescara 21h00 ngày 30/10 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 30/10/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - AC Milan vs Pescara lúc 21h00 ngày 30/10 (Vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thất bại quá bất ngờ trước Genoa ở vòng 10 Serie A đang khiến các cầu thủ AC Milan bị đồng chạm rất nhiều vào lòng tự ái. Vì vậy, đội chủ sân Stadio Giuseppe Meazza có nhiệm vụ phải thắng ở trận đấu với Pescara ở vòng 10 để lấy lại danh dự đã mất.
Nhan dinh AC Milan vs Pescara 21h00 ngay 3010 (Serie A 201617) hinh anh
AC Milan vs Pescara


Thất bại trước Genoa đã khiến AC Milan chấm dứt chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại của mình, hơn thế nữa kết quả này cũng khiến họ phải rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH cùng 5 điểm ít hơn đội đầu bảng Juventus. Rõ ràng “nửa đỏ” thành Milan đang tự làm khó mình trong cuộc đua đến ngôi vô địch dù họ đã được kì vọng rất nhiều bởi phong độ tốt kể từ đầu mùa.

Mặc dù vậy, cơ hội cho AC Milan trở lại là vẫn rộng mở bởi đây mới chỉ là giai đoạn đầu của mùa giải năm nay, vì thế việc cần làm ngay lúc này với AC Milan không gì khác ngoài chiến thắng trở lại cũng như tiếp tục duy trì sự ổn định. Trở về sân nhà Giuseppe Meazza để tiếp đốn đội bóng yếu Pescara, không khó để AC Milan giành một chiến thắng nếu chơi đúng với phong độ của mình nhưng nên nhớ rằng sau thất bại trước Genoa, các cầu thủ đội chủ nhà đang gặp phải vấn đề trong tâm lý thi đấu của mình.

Trận thua Atalanta ở vòng 10 Serie A mới đây là thất bại 5 trong chuỗi 8 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng thời gian gần đây của Pescara. Lúc này, họ mới chỉ có được 7 điểm và hiện chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Rõ ràng nếu không sớm thay đổi tình hình bết bát hiện tại, sẽ rất khó cho Pescara có thể thoát khỏi một suất xuống chơi ở Serie B mùa sau.

Làm khách trên sân của đối thủ mạnh và đầy bản lĩnh như AC Milan chưa bao giờ là dễ dàng với bất kì đội bóng nào, nhất là với một Pescara yếu cả về “thế và lực” như thời điểm hiện tại. Vì thế dù không muốn nhưng có lẽ các CĐV đội khách cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- AC Milan vắng Paletta do án treo giò. Bertolacci, Antonelli, Montolivo ngồi ngoài do chấn thương.
- Pescara thiếu vắng Campagnaro do án treo giò. Verre chấn thương.
- Pescara không thắng 10 trận liên tiếp tại Serie A.
- AC Milan đang có mạch 3 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà.
- AC Milan toàn thắng 2 trận đối đầu gần nhất.

Nhận định: 2-0

Võ Đoán (Theo Thể Thao Việt Nam)


► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X