Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Napoli 02h45 ngày 22/1 (Serie A 2016/17)

Thứ Bảy 21/01/2017 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan vs Napoli lúc 02h45 ngày 22/1 (Vòng 21 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trận cầu tâm điểm vòng 21 Serie A giữa Milan và đương kim á quân Napoli sẽ giải quyết rất nhiều điều, ảnh hưởng lớn đến các cuộc đua tranh trong nhóm đầu năm nay.
Nhan dinh AC Milan vs Napoli 02h45 ngay 221 (Serie A 201617) hinh anh
AC Milan vs Napoli

Trận hòa tai hại trước Torino ở vòng 20 khiến cho giấc mơ vô địch của Milan bị niêm phong ngày một thêm chắc chắn. Không những thế, 1 điểm giành được là không đủ để Rossoneri duy trì tham vọng chen chân vào top 4 (dù vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay).

Ở trận hòa Toro, đội bóng của Montella đã để đối thủ vượt lên dẫn 2-0 trong hiệp một. Nếu Ljajic chính xác hơn trong tình huống sút penalty, có lẽ Milan đã không thể lật ngược được thế cờ. Tuy vậy, việc mất trung vệ A. Romagnoli (bị truất quyền thi đấu) sẽ đem đến bất lợi không nhỏ ở cuộc tiếp đón Napoli.

Đến đây, vấn đề mà Milan đang gặp phải chính là việc thi đấu ra sao trên sân khách (thắng 1/4 trận gần nhất), làm thế nào để duy trì sự ổn định trên một đoạn đường dài, trước cùng một đối thủ khi mà chỉ 4 ngày trước đó họ thắng Torino ở Coppa Italia. Mất điểm thì thiệt thân. Milan giờ đã kém top 3 (dự Champions League 4 điểm. Trong khi lịch thi đấu rất không ủng hộ CLB áo sọc đỏ đen thành Milano.

Hai vòng liên tiếp, họ phải chạm trán Napoli và Juventus. Hai trận đấu quan trọng quyết định vận mệnh của đội chủ sân San Siro. Bởi nếu thất bại, Milan hoàn toàn có thể trôi xa hơn đích đến, trong bối cảnh Inter đã áp sát phía sau (kém 1 điểm), nhưng có mạch 5 trận thắng liên tiếp rất ấn tượng.

Áp lực là rất lớn đè nặng lên vai Bacca và đồng đội. Áp lực cho Napoli cũng chẳng kém gì. Napoli có phong độ ổn định hơn đối phương, bất bại 9 trận gần nhất ở giải VĐQG (13 trên mọi đấu trường). Thế nhưng, mục tiêu buộc phải thắng để nuôi hy vọng vô địch khiến “Partenopei” thêm phần bị tâm lý.

Trước mắt, các học trò của Maurizio Sarri có Roma xếp trên (hơn 3 điểm). Phía sau Lazio và đặc biệt Milan đang bám đuổi rất sát phía sau. Thêm nữa, thành tích đối đầu với các CLB có thực lực ở Serie A, Napoli không thực sự có được kết quả tốt. Thắng bộ đôi thành Milano, nhưng thua 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Juve và Roma.

Lượt đi, Hamsik và đồng đội đã đánh bại Milan 4-2 trên sân nhà San Paolo. Qua đó nâng tổng số trận khả quan trước Rossoneri lên con số 10/11 (thắng 6, hòa 4).

Lợi thế, giới chuyên gia đánh giá Napoli nhỉnh hơn so với Milan. Song không vì thế mà các vị khách được phép chủ quan. Milan từng khuất phục nhà ĐKVĐ Juve, lại đang rất khát thắng, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Đặc biệt khi kết quả trận đấu này ảnh hưởng trực tiếp đến mục tiêu của hai bên. Bên cạnh đó là cuộc đua vô địch, đua giành vé dự Champions League và cả Europa League.

THÔNG TIN BÊN LỀ
*19 trận đối đầu trước đó, Milan thắng 5, hòa 7, thua 7 trận.
*5 trên 7 trận đối đầu gần đây khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.
*Milan vắng Montolivo và Matias Fernandez vì chấn thương.
*Napoli vắng Arkadiusz Milik (chấn thương), Kalidou Koulibaly, Faouzi Ghoulam và Omar El Kaddouri (về châu Phi dự CAN).
*Milan chỉ để thua 1 trên 3 trận gần đây theo kèo châu Á.
*Cả 2 trận gần nhất của Milan đều có nhiều hơn 2 bàn/trận.
*Cả 8 trận gần đây của Napoli đều có tối thiểu 3 bàn/trận.
*Napoli không thắng liên tiếp 4 trận gần đây theo kèo châu Á.

Nhận định: 3-2

Theo Nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X