Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Inter Milan 02h45 ngày 21/11 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 20/11/2016 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - AC Milan vs Inter Milan lúc 02h45 ngày 21/11 (Vòng 13 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Rossoneri đã có sự khởi đầu chắc chắn tại Serie A mùa giải này. HLV Vincenzo Montella đã có một vài rắc rối ở những tuần đầu tiên, nhưng kể từ sau 2 thất bại liên tiếp trước Napoli và Udinese, Milan chỉ để mất 2 điểm trong 9 trận gần đây. Vì thế, họ đánh bại cả nhà ĐKVĐ Juventus và trở lại với cuộc đua giành suất dự Champions League. Ai có thể nghĩ được đến điều đó trước khi tất cả bắt đầu?
Nhan dinh AC Milan vs Inter Milan 02h45 ngay 2111 (Serie A 201617) hinh anh
AC Milan vs Inter Milan


Thành công mà Milan đang có lúc này dựa trên nền tuổi trẻ, cá tính và một chút may mắn. Trong nhiều năm, Il Diavolo gặp rắc rối trong những trận đấu lớn và cả những đối thủ ít tên tuổi nhưng chủ trương chơi phòng ngự. Mùa này lại là một Milan khác, có thể phá vỡ thế bế tắc bằng những phương án khác nhau, với những cầu thủ khác nhau. Đối đầu với một Inter có hàng phòng ngự dễ bị tổn thương, những cầu thủ sáng tạo như Suso, M’Baye Niang và Giacomo Bonaventura sẽ có cơ hội để phát huy. Với một chân sút như Carlos Bacca thì càng nguy hiểm hơn.

Cầu thủ người Colombia đã không ghi bàn kể từ sau ngày 2/10 và có vẻ như đang có đôi chút vấn đề với Montella, nhưng khó có thể phủ nhận, anh là một cầu thủ của những trận đấu lớn. Có lẽ, Mario Balotelli đúng khi so sánh cựu tiền đạo của CLB Sevilla với Pippo Inzaghi.

Cũng có tin cho rằng, Bacca có thể được cất trên ghế dự bị để nhường chỗ cho Gianluca Lapadula, cầu thủ mới ra mắt ở Serie A bằng bàn thắng vào lưới Palermo mang về 3 điểm cho đội ở vòng đấu trước. Lý do là Bacca mới chỉ trở lại từ Nam Mỹ hôm thứ Năm nên cần nghỉ ngơi thêm. Tuy nhiên, lựa chọn cuối cùng thuộc về Montella, nếu ông đánh giá cao hàng phòng ngự của đối thủ hàng xóm.

Ở phía bên kia, Inter đang trải qua hành trình đầy khó khăn. Mauro Icardi đã cứu nguy cho đội nhà khá nhiều lần, với 10 bàn thắng cùng 3 đường chuyền kiến tạo. Nhưng dù có đứng đầu danh sách ghi bàn ở Serie A lúc này (chiếm 81% số bàn thắng của CLB), thì vẫn không đủ để đưa Inter lên tầm cao khi những nhân tố xung quanh anh sa sút.

HLV Frank De Boer đã bị sa thải sau khi đội nhà thất bại đến một nửa trong số 14 trận đấu kể từ đầu mùa. HLV tạm quyền Stefano Vecchi giúp giảm bớt căng thẳng bằng trận thắng Crotone để tuần này, Pioli chính thức ra mắt đội bóng ở trận Derby della Madonnina nổi tiếng. Không dễ chịu gì đối với cựu HLV của Bologna và Lazio, nhưng CĐV hy vọng ông sẽ mang đến điều gì đó mới mẻ.

Rất đáng chú ý khi muốn xem Pioli sẽ nỗ lực ra sao để phá vỡ khả năng tổ chức của Montella. Inter có vũ khí để làm được điều đó. Tính đến lúc này, AC Milan để thủng lưới tới 15 lần và hẳn là họ sẽ nhớ Alessio Romagnoli vì chấn thương. Đây sẽ là cơ hội để Ever Banega giành lấy niềm tin từ Pioli bằng những đường chuyền kiến tạo cho Icardi.

Với việc Pioli có thể tung vào sân đến 4 cầu thủ tấn công, hàng tiền vệ Milan sẽ phải nỗ lực để hạn chế khoảng không, đồng thời phát huy thế mạnh từ những pha sút xa. Milan đang đứng đầu Serie A về số bàn thắng từ ngoài vòng cấm – 7 lần.

Nếu hàng thủ của Inter có phong độ tốt, đây là trận đấu khó với Milan. Nhưng nếu đội chủ nhà biết cách kiểm soát như đã làm ở các trận đấu trước, họ nhiều khả năng sẽ nhuộm Milano thành màu đỏ-đen – ít nhất là trong tuần tới.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- AC Milan: Bertolacci, Montolivo, Calabria, Romagnoli chấn thương
- Inter: Ansaldi, Palacio chấn thương. Ranocchia treo giò
- 2 lần chạm trán gần nhất AC Milan đều giành chiến thắng
- 10/12 lần đối đầu dưới mốc TBT
- AC Milan đang có tỷ lệ thắng châu Á cao nhất Serie A (67%)
- Inter để thua 5 trận sân khách gần nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
AC Milan (4-3-3): Donnarumma, Sciglio, Paletta, Gómez, Abate, Bonaventura, Locatelli, Kucka, Niang, Bacca, Suso.
Inter (4-3-3): Handanovic, Santon, Murillo, Miranda, Ansaldi, Mário, Medel, Brozovic, Perisic, Icardi, Candreva.

Nhận định: 2-1

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X