Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Empoli (02h00 ngày 8/4): Thêm một màn hủy diệt

Thứ Sáu 07/04/2023 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đã có một cú hích lớn cho mùa giải này với chiến thắng 4-0 trước đội đầu bảng Napoli ở vòng đấu trước. Và Empoli là một đối thủ phù hợp để Milan xây dựng một mạch chiến thắng.

Nhận định trận đấu AC Milan vs Empoli

Sau chuỗi 4 trận không biết đến mùi chiến thắng trên mọi đấu trường, trong đó có những thất bại trên sân của Fiorentina và Udinese, AC Milan đã bật trở lại một cách phi thường với chiến thắng ấn tượng 4-0 trước đội đầu bảng Napoli tại sân Diego Armando Maradona.

Tiền đạo Rafael Leao là người thi đấu sáng nhất của Rossoneri và ghi được cú đúp. Brahim Diaz và Alexis Saelemaekers cũng lập công để giúp Milan có chiến thắng chấn động tại Serie A. Đây giống như một lời cảnh báo đanh thép trước khi hai đội chạm mặt nhau ở sân chơi Champions League vào tuần tới.

Nhận định AC Milan vs Empoli (02h00 ngày 84) Thêm một màn hủy diệt 1
Milan đại thắng 4-0 trước Napoli cuối tuần trước

Hy vọng bảo vệ ngôi vương của AC Milan đã bị nhấn chìm từ lâu. Với khoảng cách 20 điểm hiện tại, mục tiêu chính của Milan chỉ là giành một suất tham dự Champions League mùa sau. Lúc này, Milan đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Nhưng họ chỉ hơn Inter và Roma vỏn vẹn 1 điểm.

Lịch thi đấu của Milan trong thời gian tới là thuận lợi nhất. Họ gặp gỡ 3 đối thủ vừa miếng là Empoli, Bologna và Lecce tại Serie A. Nếu giành được điểm số trọn vẹn trong giai đoạn này, Milan sẽ có một vị thế tốt để kết thúc tháng 4 với trận chiến quan trọng trên sân của Roma.

Rossoneri có thể tự tin khi gặp gỡ Empoli khi đã thắng đối thủ này 4 trận liên tiếp. Ở lượt đi, Milan cũng dễ dàng đè bẹp Empoli với tỉ số 3-1.

Lực lượng của Milan bây giờ chỉ thiếu vắng Ibrahimovic, Messias và Kalulu. Nhưng HLV Pioli có thể cân nhắc tạo ra một số sự thay đổi để chuẩn bị cho trận đấu với Napoli ở Champions League vào giữa tuần tới. Dẫu vậy, hàng công với Brahim Diaz, Rafael Leao và Olivier Giroud vẫn được kỳ vọng giữ nguyên vị trí. Điều này sẽ giúp Milan gây được sát thương tới hàng thủ của Empoli.

Nhận định AC Milan vs Empoli (02h00 ngày 84) Thêm một màn hủy diệt 2
Empoli cũng mới chặn đứng chuỗi 9 trận không thắng

Đội khách cũng mới chấm dứt chuỗi 9 trận không thắng ở Serie A với 3 điểm trên sân nhà trước Lecce. Quả penalty của tân binh Francesco Caputo đã đem về chiến thắng quý giá cho Empoli.

Đoàn quân của Paolo Zanetti thực chất cũng đã có vị trí tương đối an toàn trong cuộc đua trụ hạng. Họ có nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 12 điểm và đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng. Cơ hội cải thiện vị trí của Empoli là không cao và mục tiêu duy nhất của họ trong 10 trận đấu còn lại là kiếm số điểm vừa đủ để trụ hạng.

Empoli bước vào trận đấu này với thành tích chỉ thắng 3 trong 29 trận đối đầu với AC Milan. Trong bối cảnh Empoli không còn động lực chiến đấu, cơ hội để họ giành điểm ở sân San Siro là rất thấp.

Nhận định châu Á AC Milan vs Empoli

Nhận định AC Milan vs Empoli (02h00 ngày 84) Thêm một màn hủy diệt 3
Tỷ lệ châu Á AC Milan vs Empoli

Milan thắng châu Á (-1,25)

Việc Milan chấp châu Á tới 1,25 cho thấy đội chủ nhà rất dễ có được chiến thắng. Milan cũng là đội ưa thích tỷ lệ chấp 1,25 khi thắng châu Á tới 4/5 trận gần nhất có tỷ lệ này. Thành tích đối đầu của Milan trước Empoli gần đây cũng tốt khi họ thắng châu Á tới 3 trong 4 trận. Vì vậy, có thể đặt niềm tin vào chủ nhà Milan ở trận tới.

Nhiều bàn thắng (trên 2,75)

Các trận đấu giữa Milan và Empoli thường xuất hiện nhiều bàn thắng. 7 trong 10 trận đối đầu gần nhất của hai đội cán mốc nhiều bàn thắng.

Tỷ lệ trên dưới 2,75 cũng đánh giá trận đấu tới dễ có nhiều bàn. Milan và Empoli đều là những đội phòng ngự kém. Do vậy, trận đấu tới dễ xuất hiện nhiều bàn, nhất là khi Milan đang khát điểm.

Ít phạt góc (dưới 10)

Milan và Empoli đều là những đội kiếm phạt góc ở mức trung bình. Chủ nhà Milan còn thuộc dạng kiếm phạt góc kém. Họ kiếm trung bình 4 quả góc trong 3 trận gần đây. Xét trong thời gian 10 trận thì Milan chỉ kiếm được 3,2 quả góc. Với một đội cửa trên như vậy, trận đấu tới khó bùng nổ nhiều phạt góc.

Dự đoán tỉ số: AC Milan 3-0 Empoli

Thông tin xung quanh trận AC Milan vs Empoli

ac milan vs empoli
Nhận định AC Milan vs Empoli
  • AC Milan: Zlatan Ibrahimovic, Junior Messias và Pierre Kalulu có khả năng vắng mặt.
  • Empoli: Lorenzo Tonelli bị treo giò. Tuy nhiên, thủ môn số 1 là Guglielmo Vicario có thể trở lại đội hình xuất phát.

- 4 trận sân nhà gần nhất của AC Milan đều có ít hơn 3 bàn thắng.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có số bàn thắng lẻ.

- Empoli chỉ thắng 1 trong 9 trận gần nhất ở Serie A.

- Empoli chỉ thắng 1 trong 10 trận sân khách gần nhất ở Serie A.

- AC Milan thắng 4 trận đối đầu gần nhất với Empoli.

- Milan chưa tịt ngòi lần nào trên sân nhà mùa này.

- Milan có 8 trận giữ sạch lưới mùa này, ngang bằng Empoli.

- Cả hai đội đều thủng lưới 36 bàn thua.

- Empoli phải nhận trung bình 1,5 bàn thua trong mỗi trận sân khách mùa này, còn Milan thủng lưới trung bình 1,31 bàn trên sân nhà.

Phong độ và thành tích đối đầu AC Milan vs Empoli

 

Đội hình dự kiến

AC Milan (4-3-3): Maignan; Calabria, Kjaer, Tomori, Hernandez; Tonali, Bennacer, Krunic; Diaz, Giroud, Leao

Empoli (4-3-1-2): Vicario; Ebuehi, Ismajli, Luperto, Parisi; Bandinelli, Marin, Akpa Akpro; Baldanzi; Piccoli, Caputo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X