Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Club Brugge (23h45 ngày 22/10): 3 điểm đầu tiên

Thứ Hai 21/10/2024 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi để thua 2 trận đầu tiên, AC Milan bị đẩy vào thế buộc phải thắng khi tiếp đón Club Brugge tại San Siro.

Nhận định bóng đá AC Milan vs Club Brugge

AC Milan để thua tâm phục khẩu phục với tỉ số 1-3 trước một đội bóng mạnh ở châu Âu là Liverpool ở trận ra quân tại Champions League năm nay. Và ở vòng đấu trước, Rossoneri tiếp tục bị đánh bại bởi nhà đương kim vô địch Đức là Bayer Leverkusen.

Nhận định AC Milan vs Club Brugge (23h45 ngày 2210) 3 điểm đầu tiên 1
AC Milan đã thua 2 trận liền ở Champions League năm nay

Tính rộng ra, Milan chỉ thắng 9 trong 33 trận gần nhất ở Champions League. Một trận thua nữa trước Club Brugge sẽ chứng kiến Milan thua 3 trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League lần thứ 2 trong lịch sử.

HLV Paulo Fonseca cũng có thành tích rất tệ ở đấu trường châu Âu. Ở nhiều đội bóng khác nhau, Fonseca chỉ thắng 1 trong 9 trận gần nhất ở Champions League.

Fonseca cũng đang rất cần một chiến thắng trong bối cảnh năng lực của ông đang bị nghi ngờ. Cuối tuần qua, Milan chật vật đánh bại Udinese với tỉ số 1-0. Đó là chiến thắng thứ 5 trong 19 trận gần nhất của Milan.

Lực lượng của Milan đang thiếu vắng một số cầu thủ vì chấn thương là Ismael Bennacer, Alessandro Florenzi và Davide Calabria. Matteo Gabbia cũng chưa chắc ra sân vì chấn thương cơ.

Dù phong độ không cao nhưng Milan vẫn là một thế lực đáng gờm trên sân nhà. Họ vẫn bất bại trong 4 trận đã đấu trên sân nhà San Siro tại Serie A mùa này, thắng 3 trận gần nhất mà không thủng lưới.

Nhận định AC Milan vs Club Brugge (23h45 ngày 2210) 3 điểm đầu tiên 2
Club Brugge có 3 điểm đầu tiên trước Sturm Graz

Sau chiến thắng 1-0 trước Sturm Graz hồi đầu tháng 10, Club Brugge có thể hành quân tới San Siro với thành tích sân khách ấn tượng. Đại diện của Bỉ không thua trong 4 trận vòng bảng gần nhất ở Champions League trên sân khách, thậm chí còn không thủng lưới. 2 lần gần nhất Club Brugge đến làm khách ở Milan thì họ đều không bị thủng lưới.

Sau trận hòa không bàn thắng ở cúp châu Âu năm 1990, Club Brugge đã có chiến thắng chấn động tại San Siro với tỉ số 1-0 ở Champions League vào năm 2003. Sau 21 năm thì Club Brugge mới có dịp quay trở lại sân đấu này.

Club Brugge mở màn Champions League năm nay với thất bại trước đương kim Á quân Dortmund. Tuy vậy, đoàn quân của Nicky Hayen đã trở lại nhanh chóng khi đánh bại Sturm Graz nhờ bàn thắng duy nhất của Christos Tzolis. Việc giành vé dự vòng play-off vẫn chưa bị dập tắt hoàn toàn với Club Brugge.

Ở đấu trường quốc nội, Club Brugge vừa có chiến thắng 2-1 trước Westerlo để vươn lên vị trí thứ 4. Khoảng cách tới ngôi đầu của Genk là 4 điểm.

Một tuần quan trọng đang chờ đợi nhà vô địch của Bỉ. Sau khi đối đầu với Milan, họ sẽ đụng độ kình địch quen thuộc ở giải vô địch Bỉ là Anderlecht tại sân Jan Breydel.

Ở trận đấu tới, Club Brugge sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Andreas Skov Olsen. Gustaf Nilsson và Casper Nielsen cũng chưa chắc ra sân. Hậu vệ biên Bjorn Meijer đã trở lại tập luyện sau nhiều tháng nghỉ thi đấu nhưng khó có thể ra sân ngay từ đầu.

Nhận định đặc biệt AC Milan vs Club Brugge

Hai đội ghi bàn: Club Brugge đã thể hiện đủ tốt trước Dortmund để cho thấy rằng họ có thể gây khó dễ cho các ông lớn ở châu Âu. Club Brugge đạt chỉ số bàn thắng kì vọng là 1,2 ở trận đấu đó và hoàn toàn có thể ghi bàn trước Milan, đội mới chỉ giữ sạch lưới 3 lần trong 9 trận sân nhà gần nhất.

Milan chiến thắng: Milan được đánh giá cao hơn rất nhiều ở trận đấu này và nhiều khả năng vẫn giành được chiến thắng. Họ đã thắng 3/4 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, Club Brugge không thắng trong 11 trận gần nhất gặp các đại diện của Italia.

Từ 10 phạt góc trở lên: Milan và Club Brugge đều là những đội kiếm phạt góc tốt. Trong 10 trận gần nhất, Milan kiếm được trung bình 5,1 quả góc còn Club Brugge là 5,8 quả.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Club Brugge: 2-1

Thông tin xung quanh trận AC Milan vs Club Brugge

nhan dinh bong da du doan AC Milan vs Club Brugge cup c1 chau au champions league hom nay
Nhận định AC Milan vs Club Brugge

- 8/10 trận gần nhất của Milan có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/6 trận gần nhất của Milan có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Milan có ít hơn 11 phạt góc.

- Club Brugge bất bại 4 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Club Brugge có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 8/9 trận gần nhất của Club Brugge có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của AC Milan ở trận này đạt mức 68%.

Phong độ và thành tích đối đầu AC Milan vs Club Brugge

 

Đội hình dự kiến

AC Milan (4-2-3-1): Maignan; Emerson, Tomori, Pavlovic, Hernandez; Fofana, Reijnders; Chukwueze, Pulisic, Leao; Morata

Club Brugge (4-2-3-1): Mignolet; Seys, Spileers, Mechele, De Cuyper; Vetlesen, Onyedika; Skoras, Vanaken, Tzolis; Jutgla

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X