Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Cagliari (03h00 ngày 3/1): Khó cho “gã thợ hàn”

Thứ Ba 02/01/2024 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Claudio Ranieri chưa từng thắng Stefano Pioli trong 8 trận đối đầu trước đây. Cagliari cũng từng thua AC Milan ở mùa giải này và điều tương tự hầu như chắc chắn xảy ra tại sân San Siro ở vòng 1/8 Coppa Italia.

Nhận định trận đấu AC Milan vs Cagliari

Milan sẽ có trận ra quân ở Coppa Italia với màn tiếp đón Cagliari. Đoàn quân của Pioli đã khép lại năm 2023 với trận thắng tối thiểu trước Sassuolo trên sân nhà San Siro. Christian Pulisic là cầu thủ duy nhất lập công trong trận đấu.

Cuộc đua vô địch Serie A đã nằm ngoài tầm với của Milan ở thời điểm này. Rossoneri đã bị kình địch Inter bỏ xa tới 9 điểm khi mùa giải mới trôi qua được một nửa. Hiệu số thua kém toàn diện cũng khiến cho Milan khó có thể cạnh tranh với Inter. Thậm chí, Milan bây giờ cũng kém đội nhì bảng Juventus tới 7 điểm.

Nhận định AC Milan vs Cagliari (03h00 ngày 31) Khó cho “gã thợ hàn” 1
AC Milan có cơ hội tốt để tiến vào tứ kết Coppa Italia

Mục tiêu của Milan bây giờ là bảo vệ vị trí của mình trong top 4. Tạm thời họ đã nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành 5 điểm sau khi đánh bại được Sassuolo.

Sự tập trung của Milan bây giờ sẽ hướng tới đấu trường Coppa Italia. Rossoneri đã không giành được danh hiệu này kể từ năm 2003, vào thời mà những huyền thoại Andriy Shevchenko và Rivaldo đã ghi bàn vào lưới Roma trong trận chung kết. Chưa thể biết được Milan có giành được cúp năm nay hay không, nhưng tấm vé vào tứ kết là chuyện đơn giản bởi trình độ cả Cagliari tương đối kém cỏi.

Cagliari chưa từng giành danh hiệu Coppa Italia trong lịch sử. Và ở mùa giải này thì Cagliari cũng không có lý do gì để tập trung cho đấu trường cúp hơn là mặt trận Serie A.

Nhận định AC Milan vs Cagliari (03h00 ngày 31) Khó cho “gã thợ hàn” 2
Cagliari rất khó làm nên chuyện trước AC Milan

Ở giải vô địch quốc gia, Cagliari đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Họ chỉ giành được 14 điểm trong 18 trận đấu, xếp dưới Hellas Verona vì thua về hiệu số bàn thắng bại. Cơ hội trụ hạng của Cagliari vẫn rộng mở, nhưng họ cần phải cải thiện phong độ gần đây.

Ở Serie A, Cagliari vẫn chưa biết mùi chiến thắng trên sân khách. Và thật khó để tin rằng Cagliari có thể làm nên chuyện khi hành quân đến một trong những sân đấu khó khăn nhất ở Italia hiện tại là San Siro.

Đó là chưa kể đến sự kị rơ trên băng ghế huấn luyện giữa hai HLV. Claudio Ranieri chưa từng giành chiến thắng trước Stefano Pioli trong lịch sử. Trong 8 lần so tài trước đây, Pioli đã thắng 4 và hòa 4 trận. Đầu mùa giải này, Milan cũng nhẹ nhàng hạ gục Cagliari với tỉ số 3-1.

Cơ may duy nhất cho Cagliari là việc AC Milan không ra sân với những trụ cột tốt nhất. Với số lượng ca chấn thương tương đối lớn ở thời điểm hiện tại, HLV Pioli cũng phải nghĩ tới chuyện xoay tua để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ chinh chiến trong giai đoạn hai của mùa giải. Do đó, Cagliari sẽ hướng tới một trận đấu đổ bê tông hết mức có thể và hy vọng kéo được AC Milan vào loạt đấu súng để chọn người đi tiếp.

Nhận định đặc biệt AC Milan vs Cagliari

Milan không thắng cách biệt: Ở một trận đấu cúp, kết quả luôn rất khó lường bởi đội yếu hơn hẳn luôn có cơ hội từ việc thi đấu với hàng phòng ngự số đông. Ngoài ra, họ có thể cố gắng giữ cách biệt 1 bàn rồi dồn quân tấn công để tìm bàn gỡ ở một số thời điểm nhất định. Milan có thể không ra sân với những chân sút tốt nhất và điều này mở ra cơ hội cho Cagliari có một kết quả không quá thất vọng.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Với việc Cagliari nhiều khả năng chơi tử thủ, trận đấu cũng khó xuất hiện nhiều bàn thắng. Cagliari vốn dĩ cũng là một trong những đội bóng ghi bàn kém nhất Serie A nên sẽ khó để trận này bùng nổ về số lượng bàn thắng.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Cagliari: 1-0

Thông tin xung quanh trận AC Milan vs Cagliari

nhan dinh bong da du doan AC Milan vs Cagliari cup quoc gia coppa italia hom nay
Nhận định AC Milan vs Cagliari
  • AC Milan: Ismael Bennacer vắng mặt vì tham dự CAN. Tomori, Kalulu, Thiaw, Sportiello, Pobega và Okafor đều nghỉ thi đấu vì chấn thương.
  • Cagliari: Eldor Shomurodov, Marko Rog và Nahitan Nandez là những cầu thủ duy nhất vắng mặt của đội khách.

- Milan đang có chuỗi 3 trận thắng, tổng cộng 11 trận bất bại trước Cagliari.

- Milan mở tỉ số ở 6/8 trận đối đầu gần nhất.

- 7/9 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Milan đang có chuỗi bất bại 4 trận.

- 6/7 trận gần nhất của Milan có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Cagliari đang có chuỗi 3 trận không thắng.

- Cagliari thủng lưới trước ở 4/5 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Cagliari có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Stefano Pioli chưa thua trong 8 trận đối đầu với Claudio Ranieri trước đây.

- Tỷ lệ thắng của Milan ở trận này lên đến 69%.

Phong độ và thành tích đối đầu AC Milan vs Cagliari

 

Đội hình dự kiến

AC Milan (4-2-3-1): Maignan; Florenzi, Simic, Hernandez, Bartesaghi; Krunic, Adli; Chukwueze, Romero, Leao; Jovic

Cagliari (4-3-1-2): Radunovic; Zappa, Goldaniga, Dossena, Augello; Makoumbou, Prati, Pereiro; Oristanio; Luvumbo, Petagna

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X