Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Bologna 02h45 ngày 11/12 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 10/12/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan vs Bologna lúc 02h45 ngày 11/12 (Vòng 16 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh AC Milan vs Bologna 02h45 ngay 1112 (Serie A 201718) hinh anh
AC Milan vs Bologna
Nhận định AC Milan vs Bologna: 1-1


Đêm nay, HLV Roberto Donadoni của Bologna sẽ trở lại sân bóng cũ San Siro. Sự xuất hiện ấy không khỏi khiến các Milanista phải đặt ra câu hỏi: Tại sao Donadoni chưa bao giờ có cơ hội cầm quân tại Milan?

Việc Milan theo đuổi chính sách dùng những cầu thủ cũ của CLB làm HLV trưởng là việc đã xảy ra thường xuyên trong hơn 3 thập kỷ qua. Từ khi kỷ nguyên của HLV Carlo Ancelotti khép lại vào Hè 2009, Milan đã sử dụng tới 5 HLV có xuất thân là cầu thủ cũ gồm Leonardo, Clarence Seedorf, Filippo Inzaghi, Cristian Brocchi và nay là Gennaro Gattuso. Thế nhưng, HLV Donadoni chưa bao giờ được đoái hoài đến.

HLV Gattuso có gì hay hơn những người tiền nhiệm? Chưa thể trả lời, chỉ biết rằng sau 2 trận đầu mà vị chiến thuật gia 39 tuổi này cầm quân, Milan đã để Benevento giành điểm đầu tiên trong lịch sử tham dự Serie A, đồng thời thua Rijeka 0-2 tại Europa League.

HLV Donadoni tuy cùng thời nhưng không phải tài năng xuất chúng như Ancelotti. Dù vậy, ông cũng đã gắn bó với Milan tới 12 năm trong giai đoạn còn xỏ giày ra sân. HLV Donadoni đã khởi nghiệp từ năm 2001, lại chỉ làm việc ở Italia, vậy mà qua 16 năm, ông chưa từng được trao cơ hội ở sân San Siro dù Milan đã bổ nhiệm biết bao cầu thủ cũ vào ghế HLV trưởng.

Thử hỏi những Seedorf, Filippo Inzaghi, Brocchi hay Gattuso có gì đặc biệt hơn Donadoni? Chiến thuật gia 54 tuổi này từng đưa ĐT Italia vào tới tứ kết EURO 2008, biến Livorno, Parma và Bologna trở thành những hiện tượng tại Serie A. Chẳng lẽ bản hồ sơ như vậy còn không đủ thuyết phục hơn là những vị HLV được đưa lên từ đội trẻ (Filippo Inzaghi, Brocchi và Gattuso)?

Cách đây không lâu, HLV Donadoni từng nói rằng ông đau lòng với những gì xảy ra tại Milan, khi màu áo đỏ-đen của ông ngày nào quá chật vật và thực chất đang lạc lối trên hành trình tìm lại những ngày tháng cũ huy hoàng.

Hôm nay, HLV Donadoni phải chỉ đạo các học trò tại Bologna chống lại Milan. Nên nhớ, Bologna đã trở thành đội đầu tiên lấy điểm của Inter (hòa 1-1) tại Serie A mùa này, họ cũng đang có chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp (thắng 2). 9 lần đối đầu gần nhất trên sân San Siro, Bologna cũng đã hát khúc khải hoàn 3 lần trước Milan.

HLV Gattuso muốn chiến thắng đầu tay trên ghế chỉ đạo Milan, nhưng Bologna không dễ bắt nạt. HLV Donadoni cũng đầy động lực để chứng tỏ cho đội bóng cũ thấy, ông tuy không thuộc tầm cỡ Ancelotti, nhưng chí ít cũng xứng đáng được thử sức ở Milan hơn là Gattuso!

THÔNG TIN
Milan: Vắng Calhanoglu, Conti, Mauri (chấn thương), Romagnoli (treo giò).
Bologna: Vắng Di Francesco (chấn thương), Poli (treo giò).
Theo châu Á, Milan thắng 4, thua 11/15 trận gần đây; thắng 2, thua 8/10 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Bologna thắng 7, thua 4/11 trận gần nhất; thắng 5, hòa 1, thua 1/7 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
4/5 trận sân khách gần đây của Bologna, 5/6 trận sân nhà vừa qua của Milan và 4/5 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều chỉ có tối đa 2 bàn. Tin kịch bản này sẽ lặp lại đêm nay.

Theo Bongdaplus.vn
 

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X