Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Atalanta 0h00 ngày 24/12 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 23/12/2017 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan vs Atalanta lúc 0h00 ngày 24/12 (Vòng 18 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh AC Milan vs Atalanta 0h00 ngay 2412 (Serie A 201718) hinh anh
AC Milan vs Atalanta
Nhận định AC Milan vs Atalanta: 1-1


Giới mộ điệu đang cảm thấy Milan dần thua trong ván bài cược mang tên Gattuso. Rossoneri vẫn cố giữ truyền thống đưa danh thủ của CLB lên làm HLV nhưng quyết định mới nhất có vẻ như lại là một sai lầm. Họ có rất nhiều cái ƯCV sáng giá để lựa chọn thời gian vừa qua lão làng như Ancelotti hay tài năng như Massimo Oddo nhưng lại quyết định đánh liều với một HLV trẻ về tuổi nghề và ít thành tích như Gattuso.

Ông thầy 39 tuổi vừa buộc lộ sự thiếu kinh nghiệm trong 2 trận gần nhất với cùng một đối thủ mang tên Verona. Họ thắng đoàn quân của HLV Pecchia tại Coppa Italia hồi giữa tuần và sau đó dễ dàng để thua tới 0-3 trên sân của đối phương chỉ 3 ngày sau đó. Gattuso bộc lộ sự non nớt của mình với người đồng nghiệp bên phía đối diện khi tung hết những ngón đòn trong một trận đấu không có nhiều ý nghĩa rồi để đối phương bắt bài dễ dàng. HLV Donadoni chỉ đơn giản là thay đổi chiến thuật từ 4-3-3 về sơ đồ 4-4-1-1 đã khiến cho hàng công đắt tiền của Rossoneri dù họ tung tới hơn 20 cú sút trong trận đấu.

Tổng kết ngắn gọn sau 5 trận cầm quân của Gattuso nằm trong vài chữ: "không biết đá trên sân khách", với 2 thất bại và một trận hòa những đối thủ yếu hơn rất nhiều. Vòng 20, Milan sẽ được chơi trên sân nhà nhưng đối thủ lại là Atalanta đang trở lại đầy mạnh mẽ. Liệu năm chữ kia có bị rút ngắn lại thành "không biết chơi bóng" hay không?

Atalanta đang dần lấy chơi tốt trở lại sau quãng thời gian có chút sao nhãng hồi đầu mùa giải do Europa League. Hiện tại, đấu trường châu Âu đã tạm nghỉ và đó là lý do người ta có thể tin tưởng vào thầy trò HLV Gasperini. Họ bất bại trong 4 lần ra sân gần nhất tại Serie A và đang leo nhanh trên BXH. Thành tích của họ thậm chí còn có thể tốt hơn nữa nếu như Luis Alberto không gỡ hòa trong những phút cuối trong trận đấu với Lazio ở vòng trước.

Chuyến làm khách tại thủ đô lần này còn mang ý nghĩa nhiều hơn một trận đấu khi Atalanta và Milan đang bằng điểm nhau và xếp cạnh nhau trên BXH. Bởi vậy, kẻ thua trong trận đấu này sẽ tụt lại hẳn sau so với đối thủ. Milan luôn được đánh giá cao hơn Atalanta mỗi khi được chơi trên sân nhà nhưng lần này liệu có phải là cái bẫy của TLCA khi Rossoneri đã không thắng đối thủ trong 4 lần gần nhất. Với những lý do trên, chuyên gia lựa chọn đội khách cho trận đấu này.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Milan: Conti chấn thương, Suso bị cấm thi đấu vì thẻ phạt
Atalanta: Palomino chấn thương
Theo TLCA, Milan không thắng 5 trận gần nhất trong khi Atalanta thắng 4/5 lần ra sân gần đây
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
2. Milan chỉ thắng 2/5 lần ra sân gần đây
4. Milan không thắng 4/5 lần gần nhất được chơi tại San Siro
4. Atalanta có chuỗi 4 bất bại trên sân khách
7. Atalanta đang bất bại 7 trận gần nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X