Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Abha vs Al Nassr 2h00 ngày 3/4 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Hai 01/04/2024 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Abha vs Al Nassr thuộc giải VĐQG Saudi Arabia hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Abha vs Al Nassr

Abha vs Al Nassr
Abha vs Al Nassr

Vòng 25 cuối tuần trước, Abha hòa 1-1 trên sân Al Riyadh. 1 điểm tất nhiên là không đủ để Abha cải thiện vị trí áp chót BXH của họ. Như vậy, 14 trận trên mọi đấu trường kể từ giữa tháng 11 năm ngoái, Abha chỉ thắng được 2.  

Hai chiến thắng hiếm hoi của Abha trong quãng thời gian đó đều diễn ra tại sân nhà Prince Sultan bin Abdul Aziz, trước Al Wehda (1-0) và Al Tai (2-0). Vòng 26 đêm mai, Abha sẽ có ưu thế địa lợi nhưng đối thủ của họ lại là Al Nassr đang thể hiện phong độ hủy diệt. Al Nassr cũng là đối thủ mà Abha thua 4 (và hòa 1) trong 5 cuộc chạm trán gần nhất.

Trong khi đó, đoàn quân của Luis Castro vừa có màn trình diễn đỉnh cao vào cuối tuần khi giành chiến thắng 5-1 trước Al Tai. Otavio và Abdulrahman Ghareeb ghi bàn thắng đầu tiên cho Al Nassr trước khi Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ trong hiệp 2 với cú hat-trick thứ 64 trong sự nghiệp.

Al Nassr đã thắng 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, ghi bình quân 3 bàn mỗi trận. Đội khách không có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil-Talisca vì chấn thương, nhưng với phong độ siêu hạng của CR7, tác giả của 26 bàn và 9 pha kiến tại tại Saudi Pro League mùa này, Al Nassr chắc chắn sẽ “ăn” tiếp 3 điểm vòng đấu này..

  • Lựa chọn: Al Nassr

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Abha vs Al Nassr sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 3/4.

Nhận định hiệp 1 Abha vs Al Nassr

Al Nassr bất bại và sạch lưới 45 phút đầu cả 5 trận làm khách gần nhất trước Abha. 16 trận sân khách tại (các) giải quốc nội kể từ đầu mùa, Ronaldo cùng các đồng đội đều từ hòa đến thắng hiệp 1. Ở chiều ngược lại, Abha đã “tịt ngòi” trước giờ nghỉ 9/11 trận sân nhà mới đây. Khách nửa-đầu-trận là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Al Nassr hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Abha vs Al Nassr

8 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. 8 vòng đấu vừa qua của của Abha chứng kiến tổng cộng 29 pha lập công. Về phía Al Nassr, 5 chuyến làm khách mới đây tại giải quốc nội, Ronaldo cùng các đồng đội “nổ” tới 19 bàn. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào khả năng +3 bàn cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Abha vs Al Nassr: 1-4.

Thành tích đối đầu

Nhận định Abha vs Al Nassr 2h00 ngày 34 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Abha vs Al Nassr

Thành tích gần đây Abha vs Al Nassr

Nhận định Abha vs Al Nassr 2h00 ngày 34 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích đối đầu giữa Abha 
Nhận định Abha vs Al Nassr 2h00 ngày 34 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích đối đầu giữa Al Nassr

Đội hình dự kiến:

  • Abha: Tatarusanu; Al-Qumayzi, Noguera, Tisserand, Al-Qumayzi; Mutairi, Al-Sahafi, Al-Qahtani, Kamano; Al-Ali, Krychowiak
  • Al Nassr: Ospina; Ahmed, Lajami, Al-Fatil, Telles; Otavio, Brozovic; Mane, Al-Najei, Ghareeb; Ronaldo

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X