Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aberdeen vs PAOK 2h00 ngày 27/10 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 26/10/2023 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aberdeen vs PAOK thuộc vòng bảng Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Aberdeen vs PAOK

Aberdeen vs PAOK
Aberdeen vs PAOK

CLB Hy Lạp PAOK đang dẫn đầu bảng G Cúp C3 châu Âu Conference League 2023/24 với thành tích 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Lịch thi đấu lượt 3 của PAOK là 90 phút làm khách trước Aberdeen. Với đại diện Scotland- Aberdeen, họ đang đội sổ BXH bảng G, đá 2 trận thua 1 và hòa 1, có được 1 điểm cùng hiệu số bàn -1.

PAOK được giới chuyên môn đánh giá cao hơn ở cặp đấu này, thể hiện qua mức -1/4. Tất nhiên có lý do cho điều đó. Không chỉ toàn thắng ở Conference League, PAOK còn đang thể hiện phong độ siêu ổn định trên mọi đấu trường. 7 trận gần nhất, PAOK bất bại. 6 trong số đó là những chiến thắng.

Tính cả giao đoạn giao hữu tiền mùa này giải, PAOK thậm chí đã mang về niềm vui cho giới mộ điệu ở 8/9 trận sân khách đã đấu. Trong khi đó, Aberdeen lại không phải cái tên đáng tin cậy khi thi đấu sân nhà. Thống kê cho thấy, 6 trận sở hữu địa lợi mới nhất, CLB Scotland này không thắng tới 5. Với những dữ kiện đã nêu, khách rõ ràng là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: PAOK

Nhận định hiệp 1 Aberdeen vs PAOK

5 trận chính thức gần nhất PAOK bất bại hiệp 1, thậm chí có tới 4 trận trong số này bước vào giờ nghỉ giải lao với phần thắng. 8 chuyến làm khách mùa này, PAOK cũng chỉ có đúng 1 lần phải nhận phần thua ở 45 phút đầu tiên. Về phía Aberdeen, họ bất thắng hiệp 1 ở 5 trong 6 trận sân nhà vừa qua. Chọn khách nửa đầu trận!

  • Lựa chọn: PAOK hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Aberdeen vs PAOK

6 trận chính thức mới đây, PAOK luôn ghi từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút. 4 trong 5 chuyến làm khách kể từ cuối tháng Tám của CLB Hy Lạp tổng bàn là chạm hoặc vượt mốc 3. Với Aberdeen, trong 10 trận liên tiếp sắm vai cửa dưới đội bóng này đều thủng +2 bàn chung cuộc. Đủ cơ sở chắc chắn để tin vào kịch bản nhiều hơn 2.5 bàn trận chiến này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Aberdeen vs PAOK: 1-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Aberdeen vs PAOK

Nhận định Aberdeen vs PAOK 2h00 ngày 2710 (Conference League) 1
Thành tích gần đây của đội Aberdeen 
Nhận định Aberdeen vs PAOK 2h00 ngày 2710 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội PAOK

Đội hình dự kiến:

  • Aberdeen: Roos; Devlin, Gartenmann, Rubezic, Jensen, MacKenzie; Shinnie, Clarkson, McGrath; Miovski, Duk
  • PAOK: Kotarski; Kedziora, Troost-Ekong, Koulierakis, Baba; Schwab, Tsingaras; Zivkovic, Murg, Despodov; Brandon

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X