Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aberdeen vs Frankfurt 0h45 ngày 15/12 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 14/12/2023 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Aberdeen vs Frankfurt thuộc vòng bảng Conference League 2023/24: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Aberdeen vs Frankfurt

Aberdeen vs Frankfurt
Aberdeen vs Frankfurt

Bảng G Conference League mùa này đã ngã ngũ từ lượt đấu trước với 2 suất giành quyền dự vòng 1/8 gọi tên PAOK và Frankfurt. Đại diện Hy Lạp PAOK cũng đã chắc 100% ngôi đầu bảng khi hơn Frankfurt 4 điểm. Vì thế, trận hạ màn vòng bảng đêm mai của Frankfurt, trên sân CLB Scotland Aberdeen, chỉ có ý nghĩa thủ tục cho cả chủ và khách.

Dù vậy, giới chuyên môn vẫn đánh giá rất cao đội khách (-3/4). Cuối tuần trước, Frankfurt đã gây sốc khi hủy diệt Bayern 5-1, nhưng cần lưu ý, đó chỉ là thắng lợi đầu tiên của CLB này sau 6 trận liền không thắng. Thêm nữa, đừng ngạc nhiên nếu đại diện Bundesliga chỉ sử dụng đội hình 2 trong một trận cầu thủ tục.

Aberdeen có lẽ sẽ tiếp cận trận đấu này với thái độ nghiêm túc hơn bởi dẫu sao họ được chơi trên sân nhà. Thêm nữa, đội bóng Scotland chưa có được thắng lợi nào ở vòng bảng Conference League nên hẳn rất muốn chia tay giải với 1 chiến thắng danh dự. Cuối tuần qua, Aberdeen đã phanh đà sa sút thành công khi thắng Heats 2-1 và đó là cơ sở để đội chủ nhà tự tin hướng tới 1 kết quả khả quan ở trận đấu với Frankfurt.

  • Lựa chọn: Aberdeen

Nhận định hiệp 1 Aberdeen vs Frankfurt

6 trận sân nhà gần đây của Aberdeen thì 4 trận tỉ số hiệp 1 là hòa 0-0, 2 trận còn lại cũng chỉ có đúng 1 bàn mỗi 45 phút đầu. Với Frankfurt, họ thậm chí không thể “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao trong cả 3 chuyến làm khách mới nhất. Khả năng rất cao nửa đầu trận đấu này sẽ không có tình huống lập công nào.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Aberdeen vs Frankfurt

Aberdeen chỉ đạt hiệu suất ghi 1 bàn/trận trong 6 trận sân nhà đã đấu kể từ tháng Mười. Về phía Frankfurt, 4 chuyến làm khách vừa qua CLB này cũng chỉ có được 4 pha lập công. Khách không có nhu cầu giành chiến thắng, trong khi chất lượng chủ nhà lại kém hơn là lý do khác khiến chúng tôi tin vào 1 kịch bản ít bàn ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Aberdeen vs Frankfurt: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Aberdeen vs Frankfurt 0h45 ngày 1512 (Conference League) 1
Thành tích đối đầu giữa Aberdeen vs Frankfurt

Thành tích gần đây Aberdeen vs Frankfurt

Nhận định Aberdeen vs Frankfurt 0h45 ngày 1512 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Aberdeen
Nhận định Aberdeen vs Frankfurt 0h45 ngày 1512 (Conference League) 3
Thành tích gần đây của đội Frankfurt

Đội hình dự kiến:

  • Aberdeen: Roos; Devlin, Gartenmann, Jensen; Milne, Clarkson, Shinnie, Hayes, McGrath; Miovski, Sokler
  • Frankfurt: Trapp; Buta, Tuta, Koch, Pacho, Max; Chaibi, Dina Ebimbe, Larsson, Knauff; Marmoush

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X