Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá ABC vs Gremio 7h30 ngày 14/4 (Cúp quốc gia Brazil 2023)

Thứ Năm 13/04/2023 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ABC vs Gremio trậnd dấu thuộc Cúp quốc gia Brazil: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá ABC vs Gremio

ABC vs Gremio
ABC vs Gremio

ABC vs Gremio là một cặp đấu thuộc vòng 3 giải Cúp quốc gia Brazil. ABC (tên đầy đủ là ABC Futebol Clube) đang thi đấu ở Serie B, hạng 2 của hệ thống giải bóng đá Brazil và ở giải bang Rio Grande do Norte. Gremio thì vốn là cái tên đã rất quen thuộc với khán giả. Họ hiện đang chơi ở Serie A, hạng cao nhất của hệ thống giải bóng đá Brazil và giải đấu bang Rio Grande do Sul'.

Với ABC, năm ngoái họ đã thi đấu thành công ở Serie C và giành ngôi á quân, qua đó được thăng hạng lên Serie B mùa này. Từ đầu năm 2023 đến nay, họ chủ yếu thi đấu ở 2 đấu trường là Campeonato do Nordeste (hay còn gọi là Cúp Đông Bắc Brazil) và giải của bang. Nhìn chung, ABC có màn trình diễn tạm ổn khi giành được 14 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ có 3 thất bại trong 20 trận gần nhất.

Về phía Gremio, đây là đội bóng tên tuổi của bóng đá Brazil với 2 lần vô địch Serie A và vô số lần vô địch bang. Tuy vậy, mùa giải năm ngoái họ vẫn còn thi đấu ở Serie B và chỉ vừa giành quyền trở lại hạng đấu cao nhất. Năm 2023, Gremio chủ yếu thi đấu ở giải bang Rio de Janeiro và vô địch sau khi đánh bại Caxias ở trận chung kết.

Như vậy, xét trên đẳng cấp thì rõ ràng ABC thua kém Gremio 1 hạng đấu. Tuy vậy, ở một trận đấu cúp thì điều gì cũng có thể xảy ra nếu đội bóng mạnh hơn không tập trung. ABC có lợi thế sân nhà, nơi họ đã bất bại trong 20 trận gần nhất trên mọi đấu trường nên có khả năng cao làm nên chuyện.

Nhận định ABC vs Gremio 7h30 ngày 144 (Cúp Quốc gia Brazil 2023) 1
ABC vs Gremio
  • Lựa chọn: ABC

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận ABC vs Gremio

Hàng thủ ABC thi đấu vô cùng chắc chắn khi đã giữ sạch lưới 15/20 trận gần nhất trên sân nhà. Trong khi đó, hàng công Gremio không phát huy tối đa sức mạnh mỗi khi làm khách khi chủ yếu ghi 1-2 bàn. Vì thế, trận đấu này được dự đoán sẽ diễn ra chặt chẽ, không xuất hiện nhiều bàn thắng.

Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

ABC vs Gremio: 1 - 1

Thành tích đối đầu ABC vs Gremio:

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của ABC vs Gremio:

Nhận định ABC vs Gremio 7h30 ngày 144 (Cúp Quốc gia Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của ABC
Nhận định ABC vs Gremio 7h30 ngày 144 (Cúp Quốc gia Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Gremio

Đội hình dự kiến ABC vs Gremio:

  • ABC (4-2-3-1): Simão, Wálber, Richardson, Daniel Vançan, Márcio Azevedo, Wellington Reis, Walfrido, Leo Ceará, Raphael Luz, Fábio Costa, Felipe Garcia
  • Gremio (4-2-3-1): Adriel, João Pedro, Bruno Alves, Walter Kannemann, Reinaldo, Mathias Villasanti, Felipe Carballo, Bitello, Franco Cristaldo, Vina, Luis Suárez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X